Cớm Đen Edison.Diễn Viên: Morgan Freeman,Kevin Spacey,Justin Timberlake

Cớm Đen EdisonViệt Sub Năm: 2005

Josh Pollack, một phóng viên ngây thơ và đầy tham vọng, được thuyết phục Frat, một lực lượng tinh nhuệ trong Sở cảnh sát Edison, là hỏng. Làm việc trên một trường hợp giết người, ông bắt đầu khai quật chứng cứ cho thấy rằng toàn bộ hệ thống tư pháp được sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ để các vi phạm của lực lượng này.

Bão Tuyết Kinh Hoàng Everest.Diễn Viên: Jon Barton,Sean Bean,Elena Beuca

Bão Tuyết Kinh Hoàng EverestThuyết Minh Năm: 2015

bộ phim điện ảnh thể loại thảm họa tự nhiên do đạo diễn Baltasar Kormakur phụ trách sản xuất dưới định dạng 3d. Nội dung bộ phim dựa trên thảm họa leo núi có thật vào năm 1996 sau khi cướp đi 8 sinh mạng của nhóm người leo núi. Đạo diễn Baltasar Kormakur vì muốn tưởng nhớ đến những nạn nhân xấu số nên quyết định thực hiện bộ phim về hành trình khám phá và sự nguy hiểm của nóc nhà thế giới Everest này.

Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Xem Phim Giữa Bầy Lang Sói - Belly Of The Beast Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khu chợ tại trung tâm thành phố vương quốc thái lan sáng nay vẫn nhộn nhịp như mọi ngày các bà hàng tôm hàng cá vẫn “tám” với nhau người mua kẻ bán cứ mặc cả tranh luận ồn ào náo nhiệt như cảnh vốn thường thấy ở các nước khu vực đông nam á chẳng có gì thay đổi mấy ồ không có đấy một ông tây béo tốt tuổi trạc tứ tuần đang lững thững đi vào trên tay ông ta chỉ mang một chiếc giỏ xách đựng hành lý chẳng có gì đáng chú ý hơn ở người đàn ông này ngoài cái tướng khá tốt của ông tagiữa bầy lang sói,xem phim giữa bầy lang sói,download giữa bầy lang sói,xem online giữa bầy lang sói hd,xem giữa bầy lang sói nhanh,tai phim giữa bầy lang sói,belly of the beast,xem phim belly of the beast,download belly of the beast,xem online belly of the beast hd,xem belly of the beast nhanh,tai phim belly of the beast,steven seagal,byron mann and monica lo