Cớm Đen - Edison Việt Sub (2005)RSS Cớm Đen - Edison Việt Sub (2005)
Cớm Đen - Edison
Diễn viên: Morgan Freeman, Kevin Spacey, Justin Timberlake
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Josh Pollack, một phóng viên ngây thơ và đầy tham vọng, được thuyết phục Frat, một lực lượng tinh nhuệ trong Sở cảnh sát Edison, là hỏng. Làm việc trên một trường hợp giết người, ông bắt đầu khai quật chứng cứ cho thấy rằng toàn bộ hệ thống tư pháp được sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ để các vi phạm của lực lượng này.
Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django Unchained.Diễn Viên: Jamie Foxx,Christoph Waltz And Leonardo Dicaprio

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django UnchainedThuyết Minh Năm: 2012

Tài tử Titanic đóng vai một chủ nô quyến rũ nhưng tàn bạo trong tác phẩm cao bồi miền Tây, Django Unchained - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Nữ Quyền Vương The Empty Hands.Diễn Viên: Dada Chan,Yasuaki Kurata,Stephy Tang,Đỗ Vấn Trạch

Nữ Quyền Vương The Empty HandsThuyết Minh Năm: 2018

Tác phẩm hình sự hành động do diễn viên kiêm đạo diễn quen thuộc với màn bạc Hoa ngữ Đỗ Văn Trạch chỉ đạo, đã giành 2 giải thưởng của Hội phê bình phim Hồng Kông và gặt hái doanh thu khá tốt ở thị trường Đại lục.

Ký Sinh Trùng Ngoài Hành Tinh The Faculty.Diễn Viên: Jordana Brewster,Clea Duvall,Laura Harris,Josh Hartnett,Shawn Hatosy,Salma Hayek

Ký Sinh Trùng Ngoài Hành Tinh The FacultyViệt Sub Năm: 1998

bối cảnh tại một trường trung học nơi các học sinh nghi ngờ đội ngũ giáo viên là người ngoài hành tinh, những người có ý định biến học sinh thành nạn nhân của họ. Herrington High, Ohio, một trường trung học thị trấn nhỏ. Đột nhiên, các giáo viên bắt đầu thay đổi thái độ. Khi Casey và Delilah phải trốn trong tủ quần áo trong phòng khách của giáo viên, họ chứng kiến sự siết cổ của Nurse Harper bởi hai người họ

Biệt Đội Đánh Thuê The Expendables.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê The ExpendablesThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim Biệt Đội Đánh Thuê, tựa gốc tiếng anh The Expendables, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Sylvester Stallone, với sự tham gia của các diễn viên - Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Nu Image Films, Rogue Marble vào năm 2010.

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Unknown2019-06-16 12:30:46

Cớm Đen - Edison Việt Sub (2005)

josh pollack một phóng viên ngây thơ và đầy tham vọng được thuyết phục frat một lực lượng tinh nhuệ trong sở cảnh sát edison là hỏng làm việc trên một trường hợp giết người ông bắt đầu khai quật chứng cứ cho thấy rằng toàn bộ hệ thống tư pháp được sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ để các vi phạm của lực lượng nàycớm đen,xem phim cớm đen,download cớm đen,xem online cớm đen hd,xem cớm đen nhanh,tai phim cớm đen,edison,xem phim edison,download edison,xem online edison hd,xem edison nhanh,tai phim edison,morgan freeman,kevin spacey,justin timberlake