Đặc Vụ Carter Carter

Đặc Vụ Carter CarterThuyết Minh Năm: 2022

Một người đàn ông tỉnh dậy nhưng lại chẳng nhớ gì. Theo sự chỉ đạo của giọng nói bí ẩn từ thiết bị trong tai, anh bắt đầu một nhiệm vụ giải cứu con tin đầy rẫy nguy hiểm.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo Daro.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo DaroThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).

Xem Phim Giới Hạn Cuộc Sống - The Edge Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một tiểu đội lính trẻ nga thời hiện đại đang trên hành quân thì bỗng lạc vào quá khứ của những năm chiến tranh vệ quốc vĩ đại có súng nhưng lại không có đạn bị quân đức truy đuổi nhiệm vụ bất đắc dĩ duy nhất của các chiến sĩ trẻ chưa từng kinh qua trận mạc là giải cứu đồng đội bị quân đức giam giữ và đoạt lại vũ khí của thời hiện đại là khẩu ak 74 hoặc 101giới hạn cuộc sống,xem phim giới hạn cuộc sống,download giới hạn cuộc sống,xem online giới hạn cuộc sống hd,xem giới hạn cuộc sống nhanh,tai phim giới hạn cuộc sống,the edge,xem phim the edge,download the edge,xem online the edge hd,xem the edge nhanh,tai phim the edge,vladimir mashkov,anjorka strechel,yuliya peresild