Bức Thư The Letter

Bức Thư The LetterViệt Sub Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The Outrage.Diễn Viên: Mario Maurer,Ananda Everingham,Chermarn Boonyasak,Dom Heatrakul,Pongpat Wachirabunjong

Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The OutrageThuyết Minh Năm: 2011

The Outrage ra mắt khán giả vào ngày 8/9 năm ngoái là phiên bản làm lại từ bộ phim Nhật Bản Rashomon. Phim lấy bối cảnh thời đại Lanna, bắt đầu bằng vụ giết người bí ẩn xảy ra trong rừng già. Mọi việc càng đi vào bế tắc khi 3 nhân chứng của vụ án là một nhà sư trẻ, một tiều phu và một người làm thuê có 3 lời khai hoàn toàn trái ngược nhau.

Xem Phim Giáng Sinh Của Rush - Holiday Rush Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một dj radio góa vợ và bốn đứa con bị chiều hư phải thắt lưng buộc bụng và nương tựa lẫn nhau khi cuộc sống xa hoa tan biến ngay trước giáng sinhgiáng sinh của rush,xem phim giáng sinh của rush,download giáng sinh của rush,xem online giáng sinh của rush hd,xem giáng sinh của rush nhanh,tai phim giáng sinh của rush,holiday rush,xem phim holiday rush,download holiday rush,xem online holiday rush hd,xem holiday rush nhanh,tai phim holiday rush