Đồi Bại Frailty.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Đồi Bại FrailtyViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông thú nhận với một nhân viên FBI câu chuyện gia đình của cha cuồng tín tôn giáo của mình như thế nào tầm nhìn dẫn đến một loạt các vụ giết người để tiêu diệt các vụ "ma quỷ".

Lối Vào The Gateway.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty Iii.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty IiiViệt Sub Năm: 1988

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The Chase.Diễn Viên: Erin Cahill,Blayne Weaver,Lyndie Greenwood

Truy Cùng Đuổi Tận Cut To The ChaseViệt Sub Năm: 2017

Hai anh em xa cách đều bị mắc kẹt bởi một điều đáng sợ cứ theo đuổi họ trong suốt chuyến đi săn bắn cuối tuần ở vùng British Columbia xa xôi và họ phải tìm cách thoát khỏi điều đó để quay về.

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Xem Phim Giang Hồ Mã Lai - Kl Gangster Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hai anh em malek aaron aziz và jai ady putra trong thế giới gangster malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội tên đó shark syamsul yusof con riêng của king ridzuan hashim lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại kuala lumpurgiang hồ mã lai,xem phim giang hồ mã lai,download giang hồ mã lai,xem online giang hồ mã lai hd,xem giang hồ mã lai nhanh,tai phim giang hồ mã lai,kl gangster,xem phim kl gangster,download kl gangster,xem online kl gangster hd,xem kl gangster nhanh,tai phim kl gangster