Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)RSS Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)
Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.
Vụ Trộm Ngân Khố Coin Heist.Diễn Viên: Alex Saxon,Alexis G Zall,Sasha Pieterse

Vụ Trộm Ngân Khố Coin HeistViệt Sub Năm: 2017

Khi một cuộc khủng hoảng đe dọa phá hủy trường trung học của họ, bốn thiếu niên ấp ủ một kế hoạch táo bạo để quyên góp 10 triệu đô la. Bước một? Đột nhập vào nhà băng Hoa Kỳ...

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Câu Chuyện Buồn Blue Story.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Unknown2024-04-25 15:21:35

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 - In The Line Of Duty Iii Việt Sub (1988)

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là rachel dương dương lệ thanh người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ nhật bản là nakamura và michiko nishiwaki chúng tới hồng kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ hồng g quân tại nhật bảntiêu diệt nhân chứng 3,xem phim tiêu diệt nhân chứng 3,download tiêu diệt nhân chứng 3,xem online tiêu diệt nhân chứng 3 hd,xem tiêu diệt nhân chứng 3 nhanh,tai phim tiêu diệt nhân chứng 3,in the line of duty iii,xem phim in the line of duty iii,download in the line of duty iii,xem online in the line of duty iii hd,xem in the line of duty iii nhanh,tai phim in the line of duty iii