Lửa Trời Skyfire

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 Force.Diễn Viên: Hayato Ichihara,Erika Toda And Shinnosuke Abe

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 ForceViệt Sub Năm: 2012

Yusaku Hayakawa (Hayato Ichihara) mơ ước một ngày trở thành một thám tử.Thay vào đó, ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Một ngày, Yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý, để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện. Mọi nổ lực của Yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn ra.

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Colin Farrell,Michelle Rodriguez

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.tViệt Sub Năm: 2003

Jim Street (Colin Farell) và Brian Gamble (Jeremy Renner) là hai người bạn thân từ ngày còn đi học. Lớn lên, cả hai cùng phục vụ trong S.W.A.T., đội đặc nhiệm chuyên trấn áp các băng đảng đường phố và các tổ chức buôn bán ma túy của Sở cảnh sát Los Angeles. Sau một thời gian, Jim trở thành đội trưởng. Một ngân hàng bị bọn cướp tấn công. Chúng bắt toàn bộ nhân viên bên trong tòa nhà làm con tin. Jim được lệnh dẫn đội S.W.A.T. tới hiện trường. Một số đồng đội của anh, trong đó có Brian, không

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Xem Phim Giải Cứu Người Đẹp 2 - Baaghi 2 Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công vang dội của phần 1 ra mắt vào năm 2016 bom tấn hành động bollywood mang tên baaghi tiếp tục cho ra mắt phần 2 vào năm 2018 và ahmed khan là cái tên đảm nhiệm vai trò “cầm trịch” cho giải cứugiải cứu người đẹp 2,xem phim giải cứu người đẹp 2,download giải cứu người đẹp 2,xem online giải cứu người đẹp 2 hd,xem giải cứu người đẹp 2 nhanh,tai phim giải cứu người đẹp 2,baaghi 2,xem phim baaghi 2,download baaghi 2,xem online baaghi 2 hd,xem baaghi 2 nhanh,tai phim baaghi 2,disha patani,deepak dobriyal,darshan kumaar,indraneel bhattacharya