Siêu Khuyển - Dog X Police: The K 9 Force Việt Sub (2012)RSS Siêu Khuyển - Dog X Police: The K 9 Force Việt Sub (2012)
Siêu Khuyển - Dog X Police: The K 9 Force
Diễn viên: Hayato Ichihara, Erika Toda And Shinnosuke Abe
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yusaku Hayakawa (Hayato Ichihara) mơ ước một ngày trở thành một thám tử.Thay vào đó, ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Một ngày, Yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý, để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện. Mọi nổ lực của Yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn ra.
Cớm Đen Edison.Diễn Viên: Morgan Freeman,Kevin Spacey,Justin Timberlake

Cớm Đen EdisonViệt Sub Năm: 2005

Josh Pollack, một phóng viên ngây thơ và đầy tham vọng, được thuyết phục Frat, một lực lượng tinh nhuệ trong Sở cảnh sát Edison, là hỏng. Làm việc trên một trường hợp giết người, ông bắt đầu khai quật chứng cứ cho thấy rằng toàn bộ hệ thống tư pháp được sẵn sàng nhắm mắt làm ngơ để các vi phạm của lực lượng này.

Viễn Tây Thiên Đường Slow West.Diễn Viên: Kodi Smit,Mcphee,Michael Fassbender,Caren Pistorius

Viễn Tây Thiên Đường Slow WestViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh hành động do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh miền Tay hoang dã nước Mỹ thời hoàng kim của những cao bồi và các tay thợ săn tiền thưởng. Bộ phim sau đây sẽ theo chân Jay Cavendish một chàng trai si tình vì muốn tìm lại người bạn gái Rose Ross của mình sau khi cô bị truy nã vì cha của Rosa là John Ross cướp một nhà băng.

Xạ Thủ Bắn Tỉa 3 Sniper 3.Diễn Viên: Tom Berenger,Byron Mann,John Doman

Xạ Thủ Bắn Tỉa 3 Sniper 3Việt Sub Năm: 2004

Với người lính sắp về hưu Thomas Beckett, ấn tượng Việt Nam gắn liền với kỉ niệm về người bạn thân nhất Paul Finnegan, người đã nhiều lần cứu ông thoát chết từ cuộc chiến tranh Việt Nam ác liệt. Quay trở lại Việt Nam lần này sau 20 năm, người xạ thủ lão luyện Beckett mang trên vai nhiệm vụ sau cùng, cũng là nhiệm vụ khó khăn nhất trong đời người lính. Mục tiêu bắn tỉa lần này không ai khác chính là Paul Finnegan, người mà vợ và con trai hắn vẫn tin là đã chết trong trận chiến tại Việt Nam. Vài

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3Việt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhảy trên đường phố New York kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học New York thành một nhóm. Sau đó, họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip-hop cừ nhất thế giới. Cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họ.

Unknown2019-09-02 14:35:45

Siêu Khuyển - Dog X Police: The K 9 Force Việt Sub (2012)

yusaku hayakawa hayato ichihara mơ ước một ngày trở thành một thám tửthay vào đó ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại sở cảnh sát metropolitan tokyo một ngày yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện mọi nổ lực của yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn rasiêu khuyển,xem phim siêu khuyển,download siêu khuyển,xem online siêu khuyển hd,xem siêu khuyển nhanh,tai phim siêu khuyển,dog x police,the k 9 force,xem phim dog x police,the k 9 force,download dog x police,the k 9 force,xem online dog x police,the k 9 force hd,xem dog x police,the k 9 force nhanh,tai phim dog x police,the k 9 force,hayato ichihara,erika toda and shinnosuke abe