Người Tình Đại Đế The Other Boleyn Girl.Diễn Viên: Natalie Portman,Scarlett Johansson,Eric Bana

Người Tình Đại Đế The Other Boleyn GirlViệt Sub Năm: 2014

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Philippa Gregory, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực, tình yêu cùng những hận thù, đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ Boleyn trong mối quan hệ với vua Henry VIII ở Anh quốc vào thế kỷ 16.

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For Love.Diễn Viên: Đường Yên,Lưu Sướng,Lý Thạnh,Tiết Hạo Văn

Chia Tay Cũng Là Tình Yêu Farewell For LoveViệt Sub Năm: 2007

nói về một cô gái trẻ với giấc mơ trở thành một ca sĩ thành công. Vai diễn này không những cần ngoại hình còn cần một người có cá tính. Đạo diễn đưa ra một đoạn kịch bản yêu cầu người ứng tuyển diễn theo. Trong vô số những người ứng tuyển, Trương Nghệ Mưu nhận thấy Đường Yên thể hiện vai diễn rất thoải mái, tự nhiên, cảm tình chân thật nên quyết định chọn cô.

Kẻ Thực Thi Công Lý The Enforcer.Diễn Viên: Clint Eastwood,Tyne Daly,Harry Guardino,Bradford Dillman,John Mitchum,Deveren Bookwalter,John

Kẻ Thực Thi Công Lý The EnforcerViệt Sub Năm: 1976

Một nhóm khủng bố tự xưng là Lực lượng Cách mạng Nhân dân đang tìm cách đặt bom tống tiền thành phố San Franciso để yêu cầu một số tiền chuộc khổng lồ. Trong khi đó, thanh tra Harry Callahan “Dirty” lại đang theo đuổi một vụ trộm theo đúng phong cách của anh.

Xem Phim Giải Cứu Má Mì - Saving Mother Robot Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tào nghi là 1 bà mê đơn thân chính vì vậy mà cô luôn tìm mọi cách để kiếm tiền mặc dù nghề chính của cô là ở 1 tòa soạn báogiải cứu má mì,xem phim giải cứu má mì,download giải cứu má mì,xem online giải cứu má mì hd,xem giải cứu má mì nhanh,tai phim giải cứu má mì,saving mother robot,xem phim saving mother robot,download saving mother robot,xem online saving mother robot hd,xem saving mother robot nhanh,tai phim saving mother robot,huỳnh hiểu minh,từ nhược tuyên,dương mịch,tăng chí vỹ