Người Tình Đại Đế - The Other Boleyn Girl Việt Sub (2014)RSS Người Tình Đại Đế - The Other Boleyn Girl Việt Sub (2014)
Người Tình Đại Đế - The Other Boleyn Girl
Diễn viên: Natalie Portman, Scarlett Johansson, Eric Bana
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Philippa Gregory, bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực, tình yêu cùng những hận thù, đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ Boleyn trong mối quan hệ với vua Henry VIII ở Anh quốc vào thế kỷ 16.
Trạm Dừng Tử Thần Cabin Fever

Trạm Dừng Tử Thần Cabin FeverViệt Sub Năm: 2002

Sau buổi liên hoan ăn mừng lễ tốt nghiệp, năm người bạn gồm: Jeff, Karen, Paul, Marcy và Bert đã tham gia kỳ nghỉ tại một cabin trong khu rừng hẻo lánh. Sau đó một số người trong họ bị những chứng bệnh kỳ lạ

Ngày Đó Any Day.Diễn Viên: Sean Bean,Kate Walsh,Eva Longoria

Ngày Đó Any DayViệt Sub Năm: 2015

Một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của em gái - một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏ.

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working Girl.Diễn Viên: Kim Tae Woo,Clara,Ra Mi,Ran,Cho Yeo,Jeong

Cô Nàng Nghiện Làm Tasty Working GirlViệt Sub Năm: 2017

Bo-hee là một cô gái trẻ đẹp mắc chứng nghiện công việc, là một quản lý marketing thành công của công ty sản xuất đồ chơi đứng hàng đầu Hàn Quốc. Cô đang lên như diều gặp gió trong con mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp và đang chuẩn bị được thăng chức thì một sai lầm không thể sửa chữa khiến cô bị đuổi việc.

Unknown2016-05-05 15:25:03

Người Tình Đại Đế - The Other Boleyn Girl Việt Sub (2014)

dựa trên tiểu thuyết của nhà văn philippa gregory bộ phim xoay quanh cuộc đấu tranh giành quyền lực tình yêu cùng những hận thù đối đầu và căng thẳng triền miên giữa hai chị em ruột của dòng họ boleyn trong mối quan hệ với vua henry viii ở anh quốc vào thế kỷ 16người tình đại đế,xem phim người tình đại đế,download người tình đại đế,xem online người tình đại đế hd,xem người tình đại đế nhanh,tai phim người tình đại đế,the other boleyn girl,xem phim the other boleyn girl,download the other boleyn girl,xem online the other boleyn girl hd,xem the other boleyn girl nhanh,tai phim the other boleyn girl,natalie portman,scarlett johansson,eric bana