Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/20)

một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của “Tiệm cà phê hoàng tử”. Andie là một cô gái cá tính, mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai. Vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời, cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phê.

Mermaid Melody Pichi Pichi Pitch.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Mermaid Melody Pichi Pichi PitchViệt Sub Năm: 2003 (Tập 36/52)

Chuyển thể từ Manga cùng tên. Tại nơi đại dương sâu thẳm chia ra bảy đại dương đại diện cho bảy vương quốc. Và mỗi vương quốc đều có một Công Chúa cai trị. Để tìm lại viên ngọc trai của mình mà Nanami Lucia – Công Chúa Nhân Ngư của Bắc Thái Bình Dương đã rời khỏi vương quốc của mình mà lên thế giới mặt đất.

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning Up.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

câu chuyện của ba người dọn dẹp: Eo Yong Mi ( Yum Jung Ah ), Ahn In Kyung ( Jeon So Min ) và Maeng Soo Ja ( Kim Jae Hwa ) tại một công ty tài chính, những người sử dụng giao dịch nội gián, để nuôi sống họ, gia đình và thực hiện ước mơ của mình, sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chính.

Em Rất Thích Anh Count Your Lucky Stars.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Em Rất Thích Anh Count Your Lucky StarsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 34/34)

kể về chủ biên Lục Tinh Thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du. Hai người chẳng may “môi chạm môi” mà hoán đổi vận mệnh cho nhau. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót, thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn, chật vật với cuộc sống.

Xem Phim Gia Đình Hiện Đại Phần 4 - Modern Family Season 4 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình thời hiện đại là tập hợp những câu chuyện rất đỗi đời thường của ba gia đình khác nhau và cách họ ứng xử trong cuộc sốnggia đình hiện đại phần 4,xem phim gia đình hiện đại phần 4,download gia đình hiện đại phần 4,xem online gia đình hiện đại phần 4 hd,xem gia đình hiện đại phần 4 nhanh,tai phim gia đình hiện đại phần 4,modern family season 4,xem phim modern family season 4,download modern family season 4,xem online modern family season 4 hd,xem modern family season 4 nhanh,tai phim modern family season 4,ed oneill,sofía vergara,julie bowen