Em Rất Thích Anh - Count Your Lucky Stars Thuyết Minh (2020)RSS Em Rất Thích Anh - Count Your Lucky Stars Thuyết Minh (2020)
Em Rất Thích Anh - Count Your Lucky Stars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chủ biên Lục Tinh Thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du. Hai người chẳng may “môi chạm môi” mà hoán đổi vận mệnh cho nhau. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót, thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn, chật vật với cuộc sống.
Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One Thing

Ngôi Sao Lấp Lánh Shining For One ThingThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về Lâm Bắc Tinh, một “cô nàng từng trải” sắp bước vào tuổi 30, vì bị bạn trai Triển Vũ bội ước, giấc mộng tình yêu bị tan vỡ. Nên cuộc sống và công việc của cô trở thành một mớ hỗn độn. Không biết đó là do số phận hay một trò đùa của ông già cỗ máy thời gian

Lời Chia Tay Đẹp Nhất The Most Beautiful Goodbye.Diễn Viên: Choi Ji Woo,Kim Young Ok,Minho,Won Mi Kyung,Yoo Dong Geun

Lời Chia Tay Đẹp Nhất The Most Beautiful GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

cảm động nói về cuộc đời của một người phụ nữ bị mắc bệnh ung thư. Bà đã hy sinh rất nhiều cho gia đình mình, một người chồng vô tâm cùng những đứa con nổi loạn. Bà đã kết thúc cuộc đời mình bởi căn bệnh nan y này và mang theo thông điệp "The Most Beautiful Goodbye" cho cả gia đình mình.

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper Strongest Deliveryman.Diễn Viên: Go Gyung Pyo,Chae Soo Bin,Kim Sun Ho,Go Won Hee,Nam Ji Hyun

Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper Strongest DeliverymanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Không chỉ là bác sĩ, luật sư, tài phiệt, công tố viên, nam nữ chính phim Hàn giờ đây còn là những nhân viên giao hàng cạnh tranh khốc liệt để giành được nhiều khách hàng nhất về cho mình. Trong Strongest Deliveryman, Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo) được coi là huyền thoại giao hàng dù mới vào nghề được 5 năm.

Unknown2021-01-22 18:33:48

Em Rất Thích Anh - Count Your Lucky Stars Thuyết Minh (2020)

kể về chủ biên lục tinh thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo đồng tiểu du hai người chẳng may “môi chạm môi” mà hoán đổi vận mệnh cho nhau lục tinh thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn chật vật với cuộc sốngem rất thích anh,xem phim em rất thích anh,download em rất thích anh,xem online em rất thích anh hd,xem em rất thích anh nhanh,tai phim em rất thích anh,count your lucky stars,xem phim count your lucky stars,download count your lucky stars,xem online count your lucky stars hd,xem count your lucky stars nhanh,tai phim count your lucky stars