Tai Trái The Left Ear.Diễn Viên: Trần Đô Linh,Âu Hào,Dương Dương,Mã Tư Thuần,Hồ Hạ,Quan Hiểu Đồng,Đoàn Bác Văn

Tai Trái The Left EarViệt Sub Năm: 2015

Chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ. Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện.

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Thợ May Trả Thù The Dressmaker.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Thợ May Trả Thù The DressmakerViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rosalie Ham, The Dressmaker do Jocelyn Moorhouse đạo diễn. Nhân vật chính trong phim là cô thợ may do Kate Winslet thủ vai tên Tilly. Cô trở về thị trấn nhỏ hoang vu ở Australia để chăm sóc bà mẹ ốm yếu. Nhưng Tilly quay lại cũng để tìm cách trả thù những người đã buộc cô tội giết người năm 10 tuổi.

Bảy Ngày Seven Days.Diễn Viên: Kate Winslet,Liam Hemsworth,Sarah Snook

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Xem Phim Gặp Em Ở Manhattan - Love Is A Broadway Hit Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vi đông và bạch kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu broadway giữa nơi đất khách quê người tịa new york hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết éo le thay kết quả buổi thử vai hoa mộc lan đã biến vi đông và bạch kì trở thành đối thủ của nhaugặp em ở manhattan,xem phim gặp em ở manhattan,download gặp em ở manhattan,xem online gặp em ở manhattan hd,xem gặp em ở manhattan nhanh,tai phim gặp em ở manhattan,love is a broadway hit,xem phim love is a broadway hit,download love is a broadway hit,xem online love is a broadway hit hd,xem love is a broadway hit nhanh,tai phim love is a broadway hit,vương lệ khôn,cao dĩ tường,lý viên