Tai Trái - The Left Ear Việt Sub (2015)RSS Tai Trái - The Left Ear Việt Sub (2015)
Tai Trái - The Left Ear
Diễn viên: Trần Đô Linh, Âu Hào, Dương Dương, Mã Tư Thuần, Hồ Hạ, Quan Hiểu Đồng, Đoàn Bác Văn
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ. Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện.
Hiệp Ước Dạ Hội Prom Pact

Hiệp Ước Dạ Hội Prom PactViệt Sub Năm: 2023

Đó là thời điểm cao trào của mùa dạ hội tốt nghiệp trung học. Mandy Yang, một học sinh cấp ba và đồng thời là người bạn thân nhất của cô, Ben, đang bị bao quanh bởi những lời tỏ tình và đề nghị đi dự tiệc dạ hội tốt nghiệp với trang phục theo chủ đề thập niên 80.

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục Rudy.Diễn Viên: Jeremy Irons,Olga Kurylenko,Simon Johns,James Warren

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục RudyViệt Sub Năm: 1993

Dựa trên cậu chuyện có thật về vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng Daniel E. Rudy Ruettiger. Anh có đam mê mãnh liệt với bóng bầu dục. Nhưng tất cả mọi người luôn nói rằng anh quá nhỏ bé để có thể chơi bộ môn này. Dù vậy, Rudy vẫn cố vượt qua tất cả để hoàn thành giấc mơ thi đấu cho đội Notre Dame.

Lời Ca Và Tiếng Nhạc Music And Lyrics.Diễn Viên: Hugh Grant,Drew Barrymore,Scott Porter

Lời Ca Và Tiếng Nhạc Music And LyricsThuyết Minh Năm: 2007

Sảng khoái Alex Fletcher sống thoải mái ở Manhattan khỏi dư từ pop thành công của ông 80 và điệp khúc hit của mình tại đoàn tụ trường, công viên, hội chợ và nhà nước. Nhưng những hợp đồng biểu diễn đang suy giảm, vì vậy ông nhảy tại cơ hội để viết một bài hát và ghi lại nó với đương kim thần tượng tuổi teen Cora Corman. Vấn đề là, anh ta giỏi nhưng giai điệu cần một nhà thơ trữ tình và có ít hơn một tuần để hoàn thành. Nhập Sophie Fisher, thể thay thế cho một người bạn vùng nước các nhà máy của

Unknown2020-02-05 12:23:00

Tai Trái - The Left Ear Việt Sub (2015)

chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ trần đô linh vai lý nhị tiểu nhĩ đóa nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiệntai trái,xem phim tai trái,download tai trái,xem online tai trái hd,xem tai trái nhanh,tai phim tai trái,the left ear,xem phim the left ear,download the left ear,xem online the left ear hd,xem the left ear nhanh,tai phim the left ear,trần đô linh,âu hào,dương dương,mã tư thuần,hồ hạ,quan hiểu đồng,đoàn bác văn