Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Aikurushii Ngọt Ngào.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Aikurushii Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Một câu chuyện về tình cảm gia đình. Khi mà trong thời đại ngày nay, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên mờ nhạt đi, không ít người nói rằng sợi dây ràng buộc vốn có từ những ngày xa xưa đó đang dần mất đi. Cho dù bạn có muốn khơi lại thứ tình cảm đó, cũng không ít lần bạn cảm thấy ngượng ngùng và lo lắng không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào. Sự thực là, mỗi người trong chúng ta, tận sâu thẳm trong tin đều mang một nỗi đau về tình cảm gia đình.

Nàng Chada Gun & Mai.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Chada Gun & MaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu. Một mối tình tay ba ngang trái- liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình? Hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại? Liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát? Nàng Chada- một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phim.

Cơn Lốc 11 Người Go Goal Fighting.Diễn Viên: Hồ Ca,Giang Sơ Ảnh

Cơn Lốc 11 Người Go Goal FightingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 28/28)

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty Đường Nhân sản xuất "Cơn lốc 11 người" (tên cũ Đội bóng thiếu niên) diễn viên chính Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh đã công bố poster phim. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tới.

Xem Phim Em Đến Từ Tương Lai - You From The Future Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chủ tịch lạnh lùng thích nghiên cứu ai và cô gái yêu thích văn hoá hán phục sẽ bật ra tia lửa thế nào đánh vỡ khuôn khổ cũ kỹ kết hợp cổ phong và khoa học kỹ thuật hiện đại với nhau thì sẽ ra saoem đến từ tương lai,xem phim em đến từ tương lai,download em đến từ tương lai,xem online em đến từ tương lai hd,xem em đến từ tương lai nhanh,tai phim em đến từ tương lai,you from the future,xem phim you from the future,download you from the future,xem online you from the future hd,xem you from the future nhanh,tai phim you from the future