Cơn Lốc 11 Người - Go Goal Fighting Việt Sub (2016)RSS Cơn Lốc 11 Người - Go Goal Fighting Việt Sub (2016)
Cơn Lốc 11 Người - Go Goal Fighting
Diễn viên: Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty Đường Nhân sản xuất "Cơn lốc 11 người" (tên cũ Đội bóng thiếu niên) diễn viên chính Hồ Ca, Giang Sơ Ảnh đã công bố poster phim. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tới.
Cú Đấm Móc Hook

Cú Đấm Móc HookViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Cú Đấm Móc là câu chuyện bất chấp sự so kè giữa cha họ, hai sinh viên đại học kết bạn với nhau tại phòng tập đấm bốc khi cả hai xử lý những rắc rối gia đình, tình yêu và khủng hoảng cá nhân.

Khúc Côn Cầu Trên Băng Puck.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Son Soo Hyun,Jung Hae Kyun,Lee Joon Hyuk,

Khúc Côn Cầu Trên Băng PuckViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, "Puck" quay quanh câu chuyện về một sinh viên trẻ đã bắt đầu tìm thấy ý nghĩa cuộc sống sau khi tham gia vào đội hockey ở trường đại học. Nhân vật Cho Joon Man của Lee Kwang Soo là một người lạnh lùng và cộc cằn, nhưng sâu bên trong, cậu ấy là một chàng trai đáng thương bởi không thể trút bỏ nỗi oán giận trong lòng mình.

Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet Enemy.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet EnemyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 103/??)

câu chuyện về cô gái tốt bụng Oh Dal-nim trở nên khốn khổ khi bị đổ oan trong một vụ tai nạn chết người. Hong Se-na và Jung Jae-hee chơi thân với nhau từ nhỏ và cùng thích Choi Sun-ho. Khi chứng kiến Sun-ho đã cầu hôn với Jae-hee, Se-na quyết định sẽ bày tỏ tình cảm của mình với Sun-ho.

Unknown2016-04-17 12:28:47

Cơn Lốc 11 Người - Go Goal Fighting Việt Sub (2016)

nói về đề tài tuổi trẻ học đường do công ty đường nhân sản xuất cơn lốc 11 người tên cũ đội bóng thiếu niên diễn viên chính hồ ca giang sơ ảnh đã công bố poster phim phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ lên sóng thời gian tớicơn lốc 11 người,xem phim cơn lốc 11 người,download cơn lốc 11 người,xem online cơn lốc 11 người hd,xem cơn lốc 11 người nhanh,tai phim cơn lốc 11 người,go goal fighting,xem phim go goal fighting,download go goal fighting,xem online go goal fighting hd,xem go goal fighting nhanh,tai phim go goal fighting,hồ ca,giang sơ ảnh