Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is Coming.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is ComingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jae Joong vào vai một ngôi sao Hallyu nổi tiếng, lạnh lùng kiêu ngạo Choi Hyun. Anh chàng bị "sát thủ" Bong Min Jung (Song Ji Hyo đóng) bắt cóc và bị trói rất thê thảm. Tuy vậy, nữ sát thủ Bong Min Jung lại vô cùng hậu đậu, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của Song Ji Hyo kể từ bộ phim Song hoa điếm (Frozen Flower), chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách Running Man.

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite Playlist.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Khúc Nhạc Tình Yêu Nick And Norahs Infinite PlaylistViệt Sub Năm: 2008

một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và trong sáng. Nội dung phim kể về một đôi tình nhân đã chia tay nhau. Đã 3 tuần, 2 ngày và 23 giờ kể từ khi Tris chia tay Nick. Và giờ cô đã có bạn trai mới nhưng trong lòng vẫn không thể quên người tình cũ. Còn Nick cũng đã có bạn gái mới.

Tình Yêu Mới Lớn Rad Sud Teen.Diễn Viên: Mario Maurer,Amena Gul,Pornsuda Tawarapa,Thema Kanchanapairin,Worachat Thamwijin

Tình Yêu Mới Lớn Rad Sud TeenViệt Sub Năm: 2012

Aek (Mario Maurer), một anh chàng tay chơi của cửa hàng Jeans đã tự hứa sẽ không bao giờ yêu bất cứ một cô gái nào cả. Những người bạn khác của anh ấy là Tem-soop (Worachat Thamwijin), một anh chàng cá tính, táo bạo và Jud (Thema Kanchanapairin), một anh chàng điển trai danh tính bí ẩn. Một ngày nọ, định mệnh đã đưa lối để Aeak gặp được một cô gái xinh đẹp quyến rũ tên Mint (Amena Gul). Và ngay lập tức, anh trúng tiếng sét ái tình. Chiến dịch giành lấy tình yêu bắt đầu.

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files.Diễn Viên: Hàn Canh,Diêu Tinh Đồng,Trịnh Khải

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex FilesViệt Sub Năm: 2014

Khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới, liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không?" là câu hỏi mà Meng Yun và Xiu Lu đặt ra. Sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn, cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ. Liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhau?

Thử Thách Kokowääh.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Thử Thách KokowäähViệt Sub Năm: 2011

Henry (Til Schweiger) là một nhà biên kịch không may mắn, và bất hạnh trong cuộc sống gia đình. Ngay sau khi mất việc, ông đã nhận được một đề nghị, cùng với Katharina (Jasmin Gerat) viết kịch bản phim dựa theo một cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của chị. Katharina không chỉ là tác giả của cuốn sách mà còn là bạn gái cũ và cũng là người tình của ông.

Xem Phim Em Đã Ở Đâu, Bernadette - Where’D You Go, Bernadette Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người mẹ yêu thương trở nên bắt buộc phải kết nối lại với những đam mê sáng tạo của mình sau nhiều năm hy sinh bản thân vì gia đình bước nhảy vọt về niềm tin của cô đưa cô vào một cuộc phiêu lưu sử thi bắt đầu cuộc sống của cô và dẫn đến sự khám phá chiến thắng của côem đã ở đâu,bernadette,xem phim em đã ở đâu,bernadette,download em đã ở đâu,bernadette,xem online em đã ở đâu,bernadette hd,xem em đã ở đâu,bernadette nhanh,tai phim em đã ở đâu,bernadette,where’d you go,bernadette,xem phim where’d you go,bernadette,download where’d you go,bernadette,xem online where’d you go,bernadette hd,xem where’d you go,bernadette nhanh,tai phim where’d you go,bernadette