Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files - Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files Việt Sub (2014)RSS Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files - Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files Việt Sub (2014)
Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files - Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files
Diễn viên: Hàn Canh, Diêu Tinh Đồng, Trịnh Khải
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới, liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không?" là câu hỏi mà Meng Yun và Xiu Lu đặt ra. Sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn, cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ. Liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhau?
Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen Candles.Diễn Viên: Molly Ringwald,Justin Henry,Michael Schoeffling

Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen CandlesViệt Sub Năm: 1984

Cô nàng Samantha Baker phải trải qua tuổi 16 tồi tệ khi cả nhà lo chuẩn bị đám cưới của chị gái mà quên bẵng sinh nhật của cô. Trong khi đó, Samantha lại đang yêu đơn phương Jake - anh chàng khóa trên, nhưng xui xẻo thay, Jake đã có một cô bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng. Ngày mà lẽ ra Samatha vui nhất lại trở thành ngày cô gặp phải đủ loại tình huống oái ăm trên đời

Bố Già Chịu Chơi Amateur Night.Diễn Viên: Jason Biggs,Janet Montgomery,Ashley Tisdale

Bố Già Chịu Chơi Amateur NightThuyết Minh Năm: 2016

Guy là một sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc, thất nghiệp và vẫn còn gà mờ trong việc làm bố. Guy đang phải nỗ lực tìm được một công việc trước khi con anh chào đời. Trước áp lực kinh tế, đồng thời cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và Nikki – một cô đào nóng bỏng cùng nhóm bạn đồng hành với cô là Jaxi và Fallon đã biến anh trở thành chàng tài xế "mại dâm" bất đắc dĩ.

Trả Thù Tên Sát Gái John Tucker Must Die.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Ashanti,Arielle Kebbel

Trả Thù Tên Sát Gái John Tucker Must DieViệt Sub Năm: 2006

Khi cả ba cô gái xinh đẹp từ ba nơi khác nhau phát hiện ra mình cùng lúc được anh chàng bảnh trai John Tucker cho sa vào lưới tình thì họ quyết định dạy cho John một bài học đích đáng. Họ lên kế hoạch nhờ một cô gái xinh đẹp khác hẹn hò với anh, và sau đó sẽ chia tay John để anh biết thế nào là đùa giỡn với tình yêu.

Unknown2020-09-16 09:03:32

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files - Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files Việt Sub (2014)

khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không là câu hỏi mà meng yun và xiu lu đặt ra sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhaucuộc chiến người tình cũ,ex,files,xem phim cuộc chiến người tình cũ,ex,files,download cuộc chiến người tình cũ,ex,files,xem online cuộc chiến người tình cũ,ex,files hd,xem cuộc chiến người tình cũ,ex,files nhanh,tai phim cuộc chiến người tình cũ,ex,files,tiền nhiệm đột kích,ex files,xem phim tiền nhiệm đột kích,ex files,download tiền nhiệm đột kích,ex files,xem online tiền nhiệm đột kích,ex files hd,xem tiền nhiệm đột kích,ex files nhanh,tai phim tiền nhiệm đột kích,ex files,hàn canh,diêu tinh đồng,trịnh khải