Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka.Diễn Viên: Riccardo Scamarcio,Sara Serraiocco

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound.Diễn Viên: Riccardo Scamarcio,Sara Serraiocco

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Siêu Tốc Độ Overdrive.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Siêu Tốc Độ OverdriveThuyết Minh Năm: 2017

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Xem Phim Đứng Đầu Luật Pháp - Above The Law Việt Sub (1988) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nicolo nico toscani là con trai của một người nhập cư đến từ sicily học võ thuật tại nhật bản tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và anh được tuyển vào làm việc cho cục tình báo trung ương mỹ trong thời gian hoạt động ở biên giới việt nam campuchia nico đã rất phẫn nỗ với zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở việt nam để buôn lậu ma tuý 15 năm sau nico đã rời cia và về làm thám tử ở chicago những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp nico khám phá ra mốiđứng đầu luật pháp,xem phim đứng đầu luật pháp,download đứng đầu luật pháp,xem online đứng đầu luật pháp hd,xem đứng đầu luật pháp nhanh,tai phim đứng đầu luật pháp,above the law,xem phim above the law,download above the law,xem online above the law hd,xem above the law nhanh,tai phim above the law,steven seagal,pam grier,henry silva