Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Tam Thành Ký A Tale Of Three Cities.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Tam Thành Ký A Tale Of Three CitiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, nói về chuyện tình trắc trở trong thời kỳ loạn lạc, sinh ly tử biệt. người đàn ông mạnh mẽ, hiền lành Trần Chí Bình – cha Thành Long (Lưu Thanh Vân) đã có một vợ và hai con tại Trung Quốc. Sau khi đến Hồng Kông lánh nạn, ông gặp gỡ và đem lòng yêu người phụ nữ Trần Lợi Lợi (Thang Duy).

Xem Phim Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này - Right Now, Wrong Then Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện kể hai lần là chuyện đúng ở hiện tại lại là sai của sau này phim được dàn dựng hết sức khéo léo và nhận được sự khen ngợi của khắp giới phê bình phim ảnh cùng một thời điểm cũng hai con người ấy cũng vào thời khắc ấy nhưng qua hai lần kể câu chuyện đã khác đi rồiđúng của hiện tại,sai của sau này,xem phim đúng của hiện tại,sai của sau này,download đúng của hiện tại,sai của sau này,xem online đúng của hiện tại,sai của sau này hd,xem đúng của hiện tại,sai của sau này nhanh,tai phim đúng của hiện tại,sai của sau này,right now,wrong then,xem phim right now,wrong then,download right now,wrong then,xem online right now,wrong then hd,xem right now,wrong then nhanh,tai phim right now,wrong then,jeong jae yeong,kim min hee,yoon yeo,jeong,gi ju bong