Bên Trong Khu Rừng Into The Forest.Diễn Viên: Ellen Page,Evan Rachel Wood,Max Minghella,Callum Rennie

Bên Trong Khu Rừng Into The ForestThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một tiểu thuyết cùng tên, là câu chuyện kể về hai chị em Nell(Ellen Page) và Eva (Evan Rachel Wood). Hai cô gái sống trong một ngôi nhà biệt lập trong một khu rừng ở miền Tây nước Mỹ, cố gắng chiến đấu để tồn tại sau một cuộc khủng hoảng năng lượng diện rộng.

Quái Vật Vũ Trụ Super 8.Diễn Viên: Elle Fanningkyle Chandler

Quái Vật Vũ Trụ Super 8Việt Sub Năm: 2011

Câu chuyện của Super 8 xảy ra vào mùa hè năm 1979 ở thị trấn Lillian, bang Ohio, Mỹ, xoay quanh một nhóm thiếu niên yêu thích điện ảnh và đang thực hiện một cuốn phim về những xác chết di động. Trong một đêm trốn nhà đi quay phim, chúng chứng kiến một tai nạn tàu hỏa thảm khốc. Khi thoát khỏi hiện trường, lũ trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là một tai nạn thông thường. Một thứ gì đó không phải là con người trong những toa hàng bị lật, đang cố gắng thoát ra ngoài. Chẳng bao lâu sau,

Ký Ức Mơ Hồ Little Fish.Diễn Viên: Elle Fanningkyle Chandler

Ký Ức Mơ Hồ Little FishViệt Sub Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

Đế Vương Atlantis Aquaman.Diễn Viên: Elle Fanningkyle Chandler

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Xem Phim Dự Án Adam - The Adam Project Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án adam trong bối cảnh loạn lạc năm 2050 phi công chiến đấu adam reed đã đánh cắp một chiếc máy bay phản lực thời gian để trốn thoát đến năm 2018 để cứu vợ mình laura shanedự án adam,xem phim dự án adam,download dự án adam,xem online dự án adam hd,xem dự án adam nhanh,tai phim dự án adam,the adam project,xem phim the adam project,download the adam project,xem online the adam project hd,xem the adam project nhanh,tai phim the adam project