Ký Ức Mơ Hồ - Little Fish Việt Sub (2020)RSS Ký Ức Mơ Hồ - Little Fish Việt Sub (2020)
Ký Ức Mơ Hồ - Little Fish
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.
Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Mầm Sống Hiểm Họa Life.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Jake Gyllenhaal,Rebecca Ferguson

Mầm Sống Hiểm Họa LifeThuyết Minh Năm: 2017

Một nhóm các phi hành gia sau nhiệm vụ thám hiểm sao Hỏa đã tình cờ phát hiện một mầm sống trên hành tinh này. Mầm sống có hình cây nấm tưởng chừng như vô hại bỗng hóa trở thành một sinh vật nguy hiểm, có khả năng xóa sạch sự sống trên Trái đất nếu để nó trở về

Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis.Diễn Viên: Alfred Abel,Gustav Fröhlich,Rudolf Klein,Rogge,Fritz Rasp

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 1927

kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai với vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Unknown2021-04-26 14:21:29

Ký Ức Mơ Hồ - Little Fish Việt Sub (2020)

với phần kịch bản được chắp bút bởi mattson tomlin các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm olivia cooke raul castillo jack oconnell và soko bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớký ức mơ hồ,xem phim ký ức mơ hồ,download ký ức mơ hồ,xem online ký ức mơ hồ hd,xem ký ức mơ hồ nhanh,tai phim ký ức mơ hồ,little fish,xem phim little fish,download little fish,xem online little fish hd,xem little fish nhanh,tai phim little fish