Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai Tokusohan

Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai TokusohanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Akira Inami (Shun Oguri) từng là thành viên Lực lượng Phòng vệ. Anh bị cảm xúc chi phối khi làm nhiệm vụ và bị loại khỏi đội. Hiện tại, Akira Inami đang công tác ở Đội Điều tra Đặc biệt tại Cơ quan Cảnh sát quốc gia. Saburo Tamaru (Hidetoshi Nishijima) là một người tốt bụng và kiên cường. Anh từng tham gia nhiệm vụ đặc biệt nhưng do sự cố nên nhận lệnh chuyển tới đội này.

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible Worlds.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 4/4)

Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?

Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The Road.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The RoadViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Hoa Tỷ Đệ là show truyền hình thực tế về chuyến du lịch châu Âu của 7 chị em, chị cả : Trịnh Phối Phối, chị hai Khải Lệ, chị ba Hứa Tịnh, chị tư Lưu Đào và cô em gái út Lý Phi Nhi với sự hướng dẫn của 2 chàng hướng dẫn viên vụng về Trương Hàn và Hoa Vũ Thần.

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Xem Phim Double Bed - Seven Day Lover Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một show truyền hình thực tế của nhật bản theo format chương trình khách mời là một cặp đôi không quen biết nhau và sẽ sống chung với nhau 7 ngày trong một căn hộdouble bed,xem phim double bed,download double bed,xem online double bed hd,xem double bed nhanh,tai phim double bed,seven day lover,xem phim seven day lover,download seven day lover,xem online seven day lover hd,xem seven day lover nhanh,tai phim seven day lover