Nữ Vương Học Đường Phần 4 - Majisuka Gakuen 4 Việt Sub (2014)RSS Nữ Vương Học Đường Phần 4 - Majisuka Gakuen 4 Việt Sub (2014)
Nữ Vương Học Đường Phần 4 - Majisuka Gakuen 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học viện nữ sinh Majisuka(Maji-jo) với câu lạc bộ nhạc khí Rappappa vốn được mệnh danh là ngôi trường nữ sinh Yankee mạnh nhất. Người ta đồn đại rằng Rappappa với tứ đại thiên vương và chủ tịch câu lạc bộ là những con quái vật mạnh chưa từng thấy
Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai Tokusohan

Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai TokusohanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Akira Inami (Shun Oguri) từng là thành viên Lực lượng Phòng vệ. Anh bị cảm xúc chi phối khi làm nhiệm vụ và bị loại khỏi đội. Hiện tại, Akira Inami đang công tác ở Đội Điều tra Đặc biệt tại Cơ quan Cảnh sát quốc gia. Saburo Tamaru (Hidetoshi Nishijima) là một người tốt bụng và kiên cường. Anh từng tham gia nhiệm vụ đặc biệt nhưng do sự cố nên nhận lệnh chuyển tới đội này.

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma Nữ

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo Yamada Và Thất Đại Ma NữViệt Sub Năm: 2013 (Tập 8/8)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Unknown2019-07-11 20:14:13

Nữ Vương Học Đường Phần 4 - Majisuka Gakuen 4 Việt Sub (2014)

học viện nữ sinh majisukamaji jo với câu lạc bộ nhạc khí rappappa vốn được mệnh danh là ngôi trường nữ sinh yankee mạnh nhất người ta đồn đại rằng rappappa với tứ đại thiên vương và chủ tịch câu lạc bộ là những con quái vật mạnh chưa từng thấynữ vương học đường phần 4,xem phim nữ vương học đường phần 4,download nữ vương học đường phần 4,xem online nữ vương học đường phần 4 hd,xem nữ vương học đường phần 4 nhanh,tai phim nữ vương học đường phần 4,majisuka gakuen 4,xem phim majisuka gakuen 4,download majisuka gakuen 4,xem online majisuka gakuen 4 hd,xem majisuka gakuen 4 nhanh,tai phim majisuka gakuen 4