Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: Stampede

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: StampedeThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc hội ngộ lớn nhất thế giới của hải tặc, do hải tặc và vì hải tặc – Ấy chính là Lễ Hội Hải Tặc. Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm của mình đã nhận được thiệp mời từ Buena Festa, ông ấy chính là Bậc Thầy Lễ Hội. Khi đến đây, họ choáng ngợp với những gian hàng hoành tráng và gặp gỡ những hải tặc đến từ “Thế hệ tồi tệ nhất”. Thật là quá sôi động!

Boruto: Naruto The Movie Gekijouban Naruto

Boruto: Naruto The Movie Gekijouban NarutoViệt Sub Năm: 2015

Phim được xem như một phần hậu truyện, xoay quanh về cậu nhóc Boruto (con trai của Hokage đệ thất Naruto và Hinata) cùng Sarada (con gái của Sasuke và Sakura) với những đứa trẻ thế hệ sau khác trong làng lá.

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot Kingdom

Cuộc Chiến Ở Xứ Sở Robot Doraemon: Nobita In The Robot KingdomViệt Sub Năm: 2002

Nhóm bạn Đôrêmon gặp một cậu bé robot kì lạ đến từ máy đặt hàng tương lai. Qua mê lộ không-thời gian một cách khó khăn, cuối cùng họ cũng đến được hành tinh của cậu bé nhưng nhiều bảo bối bị rơi mất. Cả nhóm đến nhà tiến sĩ Capek và biết được "Kế hoạch tái tạo robot" của Nữ vương Jane nhằm loại bỏ cảm xúc của robot xuất phát từ mối thù mất cha trước kia cùng sự hậu thuẫn của tư lệnh Dister.

Xem Phim Doraemon: Nôbita Tây Du Kí - The Record Of Nobitas Parallel Visit To The West Thuyết Minh (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về đôrêmon thì chắc hẳn ai cũng biết về bộ truyện nổi tiếng nhất nhật bản phim đôrêmon nobita tây du ký cùng với nobita lạc vào xứ quỷ là một trong hai tập truyện “rùng rợn” nhất của bộ đôrêmon và đã được dựng thành phimtrong tập phim đôrêmon nobita tây du ký thì nhóm bạn bốn người bỗng nhiên lại thích hợp với bốn thầy trò đường tăng với tam tạng xuka trư bát giới chaien sa ngộ tĩnh xêkô và đặc biệt nhất là tôn ngộ không nobita còn đôrêmon được giao trọng trách làm phật tổ như laidoraemon,nôbita tây du kí thuyết minh,xem phim doraemon,nôbita tây du kí thuyết minh,download doraemon,nôbita tây du kí thuyết minh,xem online doraemon,nôbita tây du kí thuyết minh hd,xem doraemon,nôbita tây du kí thuyết minh nhanh,tai phim doraemon,nôbita tây du kí thuyết minh,the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh,xem phim the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh,download the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh,xem online the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh hd,xem the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh nhanh,tai phim the record of nobitas parallel visit to the west thuyết minh