Bông Hoa Cô Độc (Bản Điện Ảnh) - Infini-T Force Movie: Gatchaman - Saraba Tomo Yo Thuyết Minh (2018)RSS Bông Hoa Cô Độc (Bản Điện Ảnh) - Infini-T Force Movie: Gatchaman - Saraba Tomo Yo Thuyết Minh (2018)
Bông Hoa Cô Độc (Bản Điện Ảnh) - Infini-T Force Movie: Gatchaman - Saraba Tomo Yo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ triệu tập một đội siêu anh hùng để đi cứu người. với các anh hùng từ Tekkaman, Casshern, Gatchaman, và các thương hiệu Polymar xuất hiện.
Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 1980

kể về Nobita tìm thấy một con khủng long hóa thạch trứng một cách tình cờ, và với sự giúp đỡ của các công cụ của Doraemon, họ nở trứng và bắt đầu nuôi loài khủng long. Biết rằng họ không thể giữ mãi mãi khủng long, Nôbita đã buộc phải gửi nó trở lại thời tiền sử, nơi một nhóm thợ săn đến từ tương lai đe dọa gây nguy hiểm cho các loài khủng long.

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Lữ Đoàn Sói Jin Roh: The Wolf BrigadeViệt Sub Năm: 2011

Phim lấy đề tài những năm 1960 sau chiến tranh ở Nhật để viết nên một lịch sử khác, nơi mà một lực lượng siêu cảnh sát được thành lập để chống lại các phần tử khủng bố. Tồn tại bên trong lực lượng siêu cảnh sát đó là một đội ngũ hoạt động độc lập được gọi là Wolf Brigade (Lữ đoàn sói). Nhân vật chính Fuse là một người thuộc lực lượng đó, trong một lần làm nhiệm vụ anh đã chứng kiến cảnh 1 cô gái tự giật nổ quả bom ngay trước mặt mình.

Ni No Kuni 二ノ国.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: Stampede.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Sumi Mutoh,Hiroyuki Kinosha

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: StampedeThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc hội ngộ lớn nhất thế giới của hải tặc, do hải tặc và vì hải tặc – Ấy chính là Lễ Hội Hải Tặc. Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm của mình đã nhận được thiệp mời từ Buena Festa, ông ấy chính là Bậc Thầy Lễ Hội. Khi đến đây, họ choáng ngợp với những gian hàng hoành tráng và gặp gỡ những hải tặc đến từ “Thế hệ tồi tệ nhất”. Thật là quá sôi động!

Unknown2021-01-20 20:04:59

Bông Hoa Cô Độc (Bản Điện Ảnh) - Infini-T Force Movie: Gatchaman - Saraba Tomo Yo Thuyết Minh (2018)

một cô gái trẻ triệu tập một đội siêu anh hùng để đi cứu người với các anh hùng từ tekkaman casshern gatchaman và các thương hiệu polymar xuất hiệnbông hoa cô độc bản điện ảnh,xem phim bông hoa cô độc bản điện ảnh,download bông hoa cô độc bản điện ảnh,xem online bông hoa cô độc bản điện ảnh hd,xem bông hoa cô độc bản điện ảnh nhanh,tai phim bông hoa cô độc bản điện ảnh,infini,t force movie,gatchaman,saraba tomo yo,xem phim infini,t force movie,gatchaman,saraba tomo yo,download infini,t force movie,gatchaman,saraba tomo yo,xem online infini,t force movie,gatchaman,saraba tomo yo hd,xem infini,t force movie,gatchaman,saraba tomo yo nhanh,tai phim infini,t force movie,gatchaman,saraba tomo yo