Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming History.Diễn Viên: Timothy Walker

Thực Vật Học: Lịch Sử Huy Hoàng Botany: A Blooming HistoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Khi nói đến những bộ phim tài liệu về thiên nhiên, người ta hay nhớ tới BBC với những thước phim kinh điển như Planet, One Life, Africa, South Pacific,... Và để bổ sung vào kho tư liệu quý ấy, hãng BBC năm nay tiếp tục mang đến bộ phim này - Botany: A Blooming History, một thước phim chân quý về thực vật, sự phát triển của lý thuyết, học thuyết nghiên cứu thực vật.

Piece Kanojo No Kioku.Diễn Viên: Timothy Walker

Piece Kanojo No KiokuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Ba năm trước, Narumi Hikaru và Suga Mizuho đã từng hẹn hò nhiều tháng khi còn học năm thứ 2 trung học. Mối quan hệ bắt đầu đầy ngẫu nhiên. Một Mizuho nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi và lãnh đạm bị cuốn hút bởi anh chàng sát gái nhưng cũng xấu tính số 1 - Narumi.

Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí Mật.Diễn Viên: Timothy Walker

Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí MậtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Tokage (Shota Matsuda) là một thám tử cũ Cục Cảnh sát Tokyo ở Metropolitan. Anh không muốn hợp tác với người khác và giữ cho riêng mình. Anh đã giải quyết nhiều trường hợp khó khăn do bộ nhớ phi thường của mình và khả năng thể chất. Tokage đã mắc một sai lầm và điều này gây ra cái chết của đồng nghiệp.

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2.Diễn Viên: Yukie Nakama,Abe Hiroshi,Namase Katsuhisa

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 Trick Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 5/12)

vẫn tiếp tục mô tả mối quan hệ kỳ lạ giữa Yamada Naoko, một ảo thuật gia tài năng nhưng thất nghiệp, và Ueda Jiro, giáo sư vật lý học không tin vào siêu năng lực. Mỗi câu chuyện cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những nhân vật vui tính như thanh tra cảnh sát Yabe và mẹ của Naoko.

Xem Phim Đồng Tiền Sinh Tử - Death Cash Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

minami yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác vào một ngày nọ một người bạn của cô đột ngột qua đời tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10 000 yên với những vết ố đen kì lạ tiếp sau đó nhiều người xung quanh yuka chết đi một cách bí ẩnđồng tiền sinh tử,xem phim đồng tiền sinh tử,download đồng tiền sinh tử,xem online đồng tiền sinh tử hd,xem đồng tiền sinh tử nhanh,tai phim đồng tiền sinh tử,death cash,xem phim death cash,download death cash,xem online death cash hd,xem death cash nhanh,tai phim death cash