Làm Chuyện Ấy Với Em Đi Fallo!.Diễn Viên: Sara Cosmi,Massimiliano Caroletti,William De Vito

Làm Chuyện Ấy Với Em Đi Fallo!Việt Sub Năm: 2003

nói về cặp vợ chồng mới cưới đã có một đời sống tình dục không đạt yêu cầu do thực tế là họ luôn luôn kín đáo. Họ đã đi đến một bữa tiệc tình dục trong đó giới thiệu một người đàn ông mới vào cuộc sống tình dục của họ. Thật không may, cô có thai nhưng đã nói dối về nó. Làm thế nào là cô ấy sẽ xử lý nó?

Đại Hồng Thủy The Deluge.Diễn Viên: Sara Cosmi,Massimiliano Caroletti,William De Vito

Đại Hồng Thủy The DelugeViệt Sub Năm: 1974

một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Nơi Nào Đó Somewhere.Diễn Viên: Stephen Dorff,Elle Fanning,Chris Pontius

Nơi Nào Đó SomewhereViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về ngôi sao điện ảnh Johnny Marco (do diễn viên Stephen Dorff đóng) mặc dù luôn được sống xa hoa, nhung lụa nhưng lại mệt mỏi với sự săn đón, soi mói của giới truyền thông. Johnny Marco luôn cho rằng cuộc sống của mình vô nghĩa và chìm đắm trong rượu và ma túy. Nhân sinh quan của nhân vật này chỉ thay đổi kể từ khi cô con gái bé nhỏ (do Elle Fanning đóng) chuyển đến sống cùng anh.

Xem Phim Dòng Nước Đồng Trinh - The Virgin Spring Việt Sub (1960) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của karin con gái của một người đàn ông giàu có trong một lần băng qua rừng người hầu gái ingeri của karin lạc đường và bị gã đàn ông một mắt cưỡng bứcdòng nước đồng trinh,xem phim dòng nước đồng trinh,download dòng nước đồng trinh,xem online dòng nước đồng trinh hd,xem dòng nước đồng trinh nhanh,tai phim dòng nước đồng trinh,the virgin spring,xem phim the virgin spring,download the virgin spring,xem online the virgin spring hd,xem the virgin spring nhanh,tai phim the virgin spring,max von sydow,birgitta valberg,gunnel lindblom