Đại Hồng Thủy - The Deluge Việt Sub (1974)RSS Đại Hồng Thủy - The Deluge Việt Sub (1974)
Đại Hồng Thủy - The Deluge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".
Hội Diễn Âm Nhạc 1 High School Musical 1.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Hội Diễn Âm Nhạc 1 High School Musical 1Việt Sub Năm: 2006

Troy Bolton(Zac Efron) và Gabriella Montez(Vanessa Anne Hudgens )tình cờ quen nhau khi hát chung một ca khúc trong buổi party đêm giao thừa.Trước lúc hát họ có vẽ ngượng ngùng nhưng càng hát họ càng ăn ý và nảy sinh cảm tình về nhau, 2 người chỉ kịp cho nhau số phone...Vài tuần sau đó là bắt đầu một học kì mới , do mẹ của Gabriella chuyển nhà nên cô cũng phải chuyển theo và học tại trường East High , trùng hợp là nơi đó cũng là nơi mà Troy đang học, sự ngẩu nhiên giúp 2 người bạn quyết định

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Kẻ Giả Mạo Can You Ever Forgive Me?Việt Sub Năm: 2018

Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.

Con Nghiện Candy.Diễn Viên: Zac Efron,Vanessa Hudgens,Ashley Tisdale

Con Nghiện CandyViệt Sub Năm: 2006

bắt đầu khi một nhà thơ người Úc tên Dan (Heath Ledger) phải lòng nàng Candy (Abbie Cornish), một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý. Candy có rất nhiều thân phận, thay đổi từ một diễn viên, một gái gọi, một kẻ vô gia cư, một kẻ điên trong mắt nhiều người.

Unknown2021-03-26 18:42:16

Đại Hồng Thủy - The Deluge Việt Sub (1974)

một bộ phim sử thi của ba lan hợp tác sản xuất cùng liên xô cũ dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn ba lan từng đoạt giải nobel văn học henryk sienkiewicz nổi tiếng với các tác phẩm như quo vadis in desert and wildernessđại hồng thủy,xem phim đại hồng thủy,download đại hồng thủy,xem online đại hồng thủy hd,xem đại hồng thủy nhanh,tai phim đại hồng thủy,the deluge,xem phim the deluge,download the deluge,xem online the deluge hd,xem the deluge nhanh,tai phim the deluge