Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Giọng Nói Từ Cõi Âm White Noise.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Giọng Nói Từ Cõi Âm White NoiseViệt Sub Năm: 2005

một bộ phim về hiện tượng giọng nói điện tử, đó quả là thông điệp hấp dẫn đối với những người ham mê thể loại phim kinh dị có cả yếu tố khoa học lẫn tâm linh. Nhưng cốt truyện của nó để lại nhiều câu hỏi không có lời giải đáp.Kiến trúc sư Jonathan Rivers (Michael Keaton) kết hôn với Anna

Nhà Kho The Shed.Diễn Viên: Zoe Margaret Colletti,Michael Garza,Gabriel Rush

Nhà Kho The ShedViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Stan, một thiếu niên mồ côi bị mắc kẹt với người ông bị ngược đãi và được giao nhiệm vụ thường xuyên bảo vệ người bạn thân nhất khỏi những kẻ bắt nạt ở trường trung học.

Xem Phim Đồng Nhi Mắt Quỷ - The Child Eyes Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong the childs eye dương thừa lâm và dư văn lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở bangkok nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám dư văn lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một chỉ còn có dương thừa lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy mađồng nhi mắt quỷ,xem phim đồng nhi mắt quỷ,download đồng nhi mắt quỷ,xem online đồng nhi mắt quỷ hd,xem đồng nhi mắt quỷ nhanh,tai phim đồng nhi mắt quỷ,the child eyes,xem phim the child eyes,download the child eyes,xem online the child eyes hd,xem the child eyes nhanh,tai phim the child eyes,rainie yang,giang nhược lâm,shawn yue