Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping Confessions Of A Shopaholic.Diễn Viên: Isla Fisher,Hugh Dancy,Krysten Ritter

Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping Confessions Of A ShopaholicViệt Sub Năm: 2009

Đấu tranh với nỗi ám ảnh suy nhược của mình với mua sắm và sự sụp đổ đột ngột của nguồn thu nhập của mình, Rebecca Bloomwood vô vùng đất một công việc viết cho một tạp chí tài chính sau khi say rượu một thư-mail lẫn. Trớ trêu thay viết về người tiêu dùng thận trọng rất trong đó bản thân cô đã không chấp hành

Nổi Loạn The Angels Share.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Nổi Loạn The Angels ShareViệt Sub Năm: 2012

xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2.Diễn Viên: Yuen Biao,Ching Ying Lam,Moon Lee

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2Việt Sub Năm: 1986

Cương Thi Gia Tộc: Kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa. Kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia, 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kia.

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

Xem Phim Đội Quân Cảm Tử - The Dependables Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm binh sĩ trẻ của mỹ ở afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa taliban tàn bạo khi quân đội mỹ chậm hành động một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến afghanistan để giải cứu con trai của họđội quân cảm tử,xem phim đội quân cảm tử,download đội quân cảm tử,xem online đội quân cảm tử hd,xem đội quân cảm tử nhanh,tai phim đội quân cảm tử,the dependables,xem phim the dependables,download the dependables,xem online the dependables hd,xem the dependables nhanh,tai phim the dependables,bo svenson,margot kidder,louis gossett jr