Học Viện Cảnh Sát Police Academy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Học Viện Cảnh Sát Police AcademyThuyết Minh Năm: 1984

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad Neighbours.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch Bad NeighboursViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất và sẽ ra mắt khán giả vào tháng 4/2014 này. Bộ phim dưới sự hướng dẫn phụ trách của đạo diễn Nicholas Stoller và đồng hành cùng ông là dàn diễn viên nổi tiếng như là Brian Bell, Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Brendan OBrien, Seth Rogen, James Weaver.

Xem Phim Đội Cứu Hộ Bãi Biển - Baywatch Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo chân người cứu hộ tận tụy mitch buchannon do dwayne johnson đóng khi anh mâu thuẫn với một nhân viên cứng đầu mới vào zac efron đóng họ cùng nhau khám phá một âm mưu của đám tội phạm địa phương đe dọa đến tương lai của khu vịnhđội cứu hộ bãi biển,xem phim đội cứu hộ bãi biển,download đội cứu hộ bãi biển,xem online đội cứu hộ bãi biển hd,xem đội cứu hộ bãi biển nhanh,tai phim đội cứu hộ bãi biển,baywatch,xem phim baywatch,download baywatch,xem online baywatch hd,xem baywatch nhanh,tai phim baywatch