Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning Mystery.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning MysteryViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí. Trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ Satan, nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước, mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống còn.

Thằng Hề Do You See Me.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Thằng Hề Do You See MeThuyết Minh Năm: 2017

nỗi sợ hãi của Emily khi cô bắt đầu nhận được những tin nhắn nặc danh: “Cô có thấy tôi ?” cùng cảm giác bị theo dõi bởi một tên hề lạ mặt. Không một ai tin cô khi cho rằng đó là những hình ảnh mà cô tưởng tượng. Và rồi một loạt sự kiện đáng sợ diễn ra sau đó. Tại sao hắn làm vậy ? Liệu rằng tên hề muốn gì ở Emily?

Ngón Tay Vàng The Goldfinger.Diễn Viên: Gabrielle Stone,Lisa London,Philip Boyd

Ngón Tay Vàng The GoldfingerThuyết Minh Năm: 2023

Khi thị trường chứng khoán sụp đổ gây ra sự sụp đổ bất ngờ của một công ty trị giá hàng tỷ đô la, điều tra viên ICAC (Lưu Đức Hoa) phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến người sáng lập công ty, Ching Yat-yin (Tony Leung) và bị vướng vào một vụ án lâu dài. cuộc điều tra.

Trò Đùa Trẻ Con Childish Games.Diễn Viên: Juan Diego Botto,Bárbara Lennie,Mágica Pérez

Trò Đùa Trẻ Con Childish GamesViệt Sub Năm: 2012

Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.

Cao Bồi Vs Zombie Cowboys Vs Zombies.Diễn Viên: David A Lockhart,Camille Montgomery,Rick Mora,Robert Amstler,George Anderson

Cao Bồi Vs Zombie Cowboys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới hậu khải huyền, nơi zombie tấn công những tàn tích của nhân loại, một người sống sót buộc phải thực hiện một thỏa thuận với ma quỷ. Để giành lại linh hồn của mình và thoát khỏi đau khổ, ông phải bảo vệ toàn bộ một thị trấn từ cõi chết sống.

Xem Phim Điều Ước Cuối Cùng - The Final Wish Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về aaron một luật sư đang gặp khó khăn trở về nhà sau khi cha anh qua đời để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh lướt qua đồ đạc của cha mình aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ nó dường như có từ rất lâuđiều ước cuối cùng,xem phim điều ước cuối cùng,download điều ước cuối cùng,xem online điều ước cuối cùng hd,xem điều ước cuối cùng nhanh,tai phim điều ước cuối cùng,the final wish,xem phim the final wish,download the final wish,xem online the final wish hd,xem the final wish nhanh,tai phim the final wish,melissa bolona,michael welch,lin shaye