Trò Đùa Trẻ Con - Childish Games Việt Sub (2012)RSS Trò Đùa Trẻ Con - Childish Games Việt Sub (2012)
Trò Đùa Trẻ Con - Childish Games
Diễn viên: Juan Diego Botto, Bárbara Lennie, Mágica Pérez
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dictado: Cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu. Sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này. Và sau đó, vì khó có con nên họ nhận con nuôi.
Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From Hell.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục Three From HellThuyết Minh Năm: 2019

ngoại truyện của bộ phim The Devil’s Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi.

Thang Máy Định Mệnh The End.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Mũi Tiêm Tử Thần Needlestick.Diễn Viên: Lance Henriksen,Harry Lennix,Michael Traynor

Mũi Tiêm Tử Thần NeedlestickViệt Sub Năm: 2017

kể về một bệnh viện, nhiều bệnh nhân, y tá bỗng chốc bị sát hại bởi một tên sát nhân giấu mặt. Là một trong những người sống sót, bác sĩ Everett phải tìm mọi cách để bảo toàn mạng sống. Anh không hề biết rằng tên sát nhân bị giật dây là một phần trong âm mưm thực hiện thí nghiệm kinh hoàng đến từ chính người thầy của mình

Bản Danh Sách The List.Diễn Viên: Sienna Guillory,Rebecca Ferdinando,Clive Russell

Bản Danh Sách The ListViệt Sub Năm: 2013

Christopher điều hành 1 công ty quảng cáo nhưng không may anh đã bị kiện và mất tất cả. Vì thế Christopher đã lập ra trang web THE LIST nhầm tố cáo những quan chức tham nhũng.

Unknown2017-07-21 11:59:21

Trò Đùa Trẻ Con - Childish Games Việt Sub (2012)

dictado cuộc sống tưởng chừng như yên bình của anh chàng giáo viên trẻ bỗng chốc bị đảo lộn sau cuộc gặp với người bạn thuở niên thiếu sự đảo lộn bắt đầu với vụ tự sát bí ẩn của anh này và sau đó vì khó có con nên họ nhận con nuôitrò đùa trẻ con,xem phim trò đùa trẻ con,download trò đùa trẻ con,xem online trò đùa trẻ con hd,xem trò đùa trẻ con nhanh,tai phim trò đùa trẻ con,childish games,xem phim childish games,download childish games,xem online childish games hd,xem childish games nhanh,tai phim childish games,juan diego botto,bárbara lennie,mágica pérez