Mùa Hè Năm Ấy Last Summer.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Mùa Hè Năm Ấy Last SummerThuyết Minh Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Sát Nhân Thú Tính Splintered.Diễn Viên: Stephen Walters,Holly Weston And Sacha Dhawan

Sát Nhân Thú Tính SplinteredViệt Sub Năm: 2010

Sophie cô gái luôn bị ám ảnh bởi 1 con thú hình người, một hôm trong chuyến đi dã ngoại tại khu rừng hoang cũng bạn bè. Cô chợt thức dậy khi thấy mình đang bị giam cầm trong ngôi nhà hoang bởi kẻ thú tính như những gì cô hay gặp ác mộng.

Xem Phim Điều Ước Của Quỷ - Wishmaster Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo truyền thuyết djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước song thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước từ đó dẫn đến những cái chết bi thảmđiều ước của quỷ,xem phim điều ước của quỷ,download điều ước của quỷ,xem online điều ước của quỷ hd,xem điều ước của quỷ nhanh,tai phim điều ước của quỷ,wishmaster,xem phim wishmaster,download wishmaster,xem online wishmaster hd,xem wishmaster nhanh,tai phim wishmaster,tammy lauren,andrew divoff,robert englund