Dấu Ấn Quỷ Dữ - Mark Of The Devil Việt Sub (2020)RSS Dấu Ấn Quỷ Dữ - Mark Of The Devil Việt Sub (2020)
Dấu Ấn Quỷ Dữ - Mark Of The Devil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dại dột mở cuốn sách cổ xưa, giải thoát quỷ dữ, hai chị em giờ chỉ còn tia hi vọng duy nhất: vị linh mục đang cố chống chọi với quỷ dữ tồn tại trong chính con người anh.
Sát Nhân Cuồng Dâm Cassadaga.Diễn Viên: Kelen Coleman,Avis,Marie Barnes,Kevin Alejandro

Sát Nhân Cuồng Dâm CassadagaThuyết Minh Năm: 2011

Bị ám ảnh bởi cái chết của em gái mình, Lily Morel tìm kiếm niềm an ủi tại cộng đồng duy linh của Cassadaga. Tại đây thay vì sống khép kín, cô lại liên lạc một cái gì đó khác - ma trả thù của một phụ nữ trẻ bị sát hại. Với cuộc sống của cô sụp đổ tất cả các xung quanh cô, Lily điều tra để làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của người phụ nữ - một công việc sẽ mang làm cô phải đối mặt để phải đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo chỉ được biết đến là "Geppetto"

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Cơn Lũ Chết Chóc The Flood.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Cơn Lũ Chết Chóc The FloodThuyết Minh Năm: 2023

Một đàn cá sấu khổng lồ đang đói bị giải phóng và tấn công một nhóm tù nhân đang trên đường đi và các người bảo vệ của họ sau khi một cơn bão lớn gây lũ lụt tại Louisiana.

Unknown2020-04-03 15:07:54

Dấu Ấn Quỷ Dữ - Mark Of The Devil Việt Sub (2020)

dại dột mở cuốn sách cổ xưa giải thoát quỷ dữ hai chị em giờ chỉ còn tia hi vọng duy nhất vị linh mục đang cố chống chọi với quỷ dữ tồn tại trong chính con người anhdấu ấn quỷ dữ,xem phim dấu ấn quỷ dữ,download dấu ấn quỷ dữ,xem online dấu ấn quỷ dữ hd,xem dấu ấn quỷ dữ nhanh,tai phim dấu ấn quỷ dữ,mark of the devil,xem phim mark of the devil,download mark of the devil,xem online mark of the devil hd,xem mark of the devil nhanh,tai phim mark of the devil