Lâu Đài Cổ Castle Keep.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Lâu Đài Cổ Castle KeepViệt Sub Năm: 1969

Trước khi kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, một nhóm các binh sĩ của Mỹ chiếm đóng 1 lâu đài cổ. 1 người lính thì "yêu" điên cuồng những chiếc xe Volswagen. Người chỉ huy của họ có quan hệ tình ái với nữ bá tước ở lâu đài. Trong khi đó, 1 người làm bánh mỳ cũng "tòng teng" với vợ của 1 người làm bánh khác.

Satan Không Bao Giờ Ngủ Satan Never Sleeps.Diễn Viên: William Holden,Clifton Webb,France Nguyen,Weaver Lee

Satan Không Bao Giờ Ngủ Satan Never SleepsViệt Sub Năm: 1962

Bối cảnh câu chuyện xảy ra ở Trung Quốc, khi Hồng quân Trung Quốc dành chính quyền. Các Linh mục không những gặp khó khăn với chính quyền, mà các ngài còn gặp khó khăn với chính con chiên của mình. Mời các bạn cùng theo dõi

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The Mountains.Diễn Viên: Oleg Menshikov,Sergey Bodrov Jr,Susanna Mekhraliyeva

Tù Nhân Kavkaz Prisoner Of The MountainsChưa Sub Năm: 1996

Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great Revival.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great RevivalViệt Sub Năm: 2011

Qui tụ một dàn minh tinh lớn Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền…, có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Hà Bình, Ngô Vũ Sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho Thang Duy, “Kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý. Năm 1921 là thời kì lịch sử Trung Quốc thay đổi mạnh mẽ; một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng; Viên Thế Khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủ.

Xem Phim Điệp Vụ Hạt Nhân - The Courier Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng lúc này một bức thư từ oleg penkovsky gửi đến cơ quan của liên xô do penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhânđiệp vụ hạt nhân,xem phim điệp vụ hạt nhân,download điệp vụ hạt nhân,xem online điệp vụ hạt nhân hd,xem điệp vụ hạt nhân nhanh,tai phim điệp vụ hạt nhân,the courier,xem phim the courier,download the courier,xem online the courier hd,xem the courier nhanh,tai phim the courier