Kiến Đảng Vĩ Nghiệp - Beginning Of The Great Revival Việt Sub (2011)RSS Kiến Đảng Vĩ Nghiệp - Beginning Of The Great Revival Việt Sub (2011)
Kiến Đảng Vĩ Nghiệp - Beginning Of The Great Revival
Diễn viên: Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qui tụ một dàn minh tinh lớn Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền…, có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Hà Bình, Ngô Vũ Sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho Thang Duy, “Kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý. Năm 1921 là thời kì lịch sử Trung Quốc thay đổi mạnh mẽ; một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng; Viên Thế Khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủ.
Đầu Chiến Tuyến The Front Line.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Đầu Chiến Tuyến The Front LineViệt Sub Năm: 2011

bối cảnh tại một ngọn đồi mang tính chiến lược có tên Aerok vào năm 1953, ngay trước thềm hiệp định đình chiến, đồng thời cũng là lúc những cuộc đọ súng ở vùng giáp ranh xảy ra ác liệt nhất. Hai ngôi sao sáng nhất tham gia phim là Shin Ha-kyun và Kim Ok-bin (Thirst).

Vị Khách Khiêu Tình Curiosa.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Vị Khách Khiêu Tình CuriosaViệt Sub Năm: 2019

Để trả hết nợ cho cha, Marie de Heredia kết hôn với nhà thơ Henri de Regnier, nhưng đó là Pierre Louÿs, người mà cô yêu, một nhà thơ cũng là một người khiêu dâm và là một du khách tuyệt vời.

Trận Chiến Rzhev Rzhev.Diễn Viên: Shin Ha Kyun,Kim Ok Bin

Trận Chiến Rzhev RzhevThuyết Minh Năm: 2019

chiến tranh với nhiều cảnh chiến đấu mãn nhãn, lột tả hết sự khốc liệt và tàn nhẫn của chiến tranh với những con người, những số phận nhỏ bé bị xoáy vào cuộc chiến. Đó là anh chàng Kostya gan dạ nhưng cũng hết sức lẻm lỉnh

Unknown2019-09-24 06:28:15

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp - Beginning Of The Great Revival Việt Sub (2011)

qui tụ một dàn minh tinh lớn lưu diệp châu tấn diệp tuyền… có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh hà bình ngô vũ sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho thang duy “kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý năm 1921 là thời kì lịch sử trung quốc thay đổi mạnh mẽ một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng viên thế khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủkiến đảng vĩ nghiệp,xem phim kiến đảng vĩ nghiệp,download kiến đảng vĩ nghiệp,xem online kiến đảng vĩ nghiệp hd,xem kiến đảng vĩ nghiệp nhanh,tai phim kiến đảng vĩ nghiệp,beginning of the great revival,xem phim beginning of the great revival,download beginning of the great revival,xem online beginning of the great revival hd,xem beginning of the great revival nhanh,tai phim beginning of the great revival,lưu diệp,châu tấn,diệp tuyền