Nhà Máy Mỹ American Factory.Diễn Viên: Cho Tak Wong,Robert Allen

Nhà Máy Mỹ American FactoryViệt Sub Năm: 2019

Bối cảnh phim xảy ra vào năm 2014, khi một tỉ phú Trung Quốc mở nhà máy Fuyao tại nơi hãng xe hơi General Motors từng đặt nhà máy ở thành phố Dayton, bang Ohio tạo ra hàng ngàn công việc cho người dân địa phương.

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal Treasure.Diễn Viên: Cho Tak Wong,Robert Allen

Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng The Pirates: The Last Royal TreasureThuyết Minh Năm: 2022

một băng nhóm hải tặc đang trên đường tìm kiếm kho báu hoàng gia mất tích. Phim có khá nhiều nhân vật nổi bật, những câu chuyện phụ thú vị, các tình huống diễn ra nhanh chóng, các pha hành đồng sắc sảo, CGI đẹp mắt và mãn nhãn nhưng điểm mạnh nhất vẫn là tương tác hài hước, gây cười của các nhân vật trong băng hải tặc.

Người Lạ Ơi My Beloved Stranger.Diễn Viên: Steven Seagal,Mike Tyson,Dong,Xue Li,Eriq Ebouaney

Người Lạ Ơi My Beloved StrangerViệt Sub Năm: 2019

Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?

Xem Phim Điệp Viên Trở Lại - End Of A Gun Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên bảo vệ khu thương mại cựu đặc vụ liên bang vô tình chạm trán với đội quân của tay trùm ma túy sau khi cứu một người phụ nữ khỏi nguy hiểmđiệp viên trở lại,xem phim điệp viên trở lại,download điệp viên trở lại,xem online điệp viên trở lại hd,xem điệp viên trở lại nhanh,tai phim điệp viên trở lại,end of a gun,xem phim end of a gun,download end of a gun,xem online end of a gun hd,xem end of a gun nhanh,tai phim end of a gun,steven seagal,florin piersic jr,jade ewen