Người Lạ Ơi - My Beloved Stranger Việt Sub (2019)RSS Người Lạ Ơi - My Beloved Stranger Việt Sub (2019)
Người Lạ Ơi - My Beloved Stranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đăng DJ - chàng "bad boy" không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào. Một ngày nọ, xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình. Giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm, liệu sự thật là như thế nào?
Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Nhật Ký Suy Luận Inference Notes.Diễn Viên: Trần Đô Linh,Uông Đạc,Lâm Bách Hoằng

Nhật Ký Suy Luận Inference NotesThuyết Minh Năm: 2017

ca phẫu thuật thay tim để có được sinh mệnh lần 2 mà Hạ Tảo An, thiên tài toán học bị vướng vào 1 tai nạn chết người. Trong đó, bố cô còn bị cáo buộc là thủ phạm. Với trí tuệ siêu việt liệu Tảo An có vén được tấm mán bí ẩn và tìm ra thủ phạm thực sự?

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon King.Diễn Viên: Trần Đô Linh,Uông Đạc,Lâm Bách Hoằng

Tân Phong Thần: Na Tra Phá Hải Nezha Conquers The Dragon KingViệt Sub Năm: 2019

Thời nhà Thương thảo, Thần vị Thiên giới thiếu trống, Nhân gian ma quỷ lộng hành, Lê dân chịu vàn khổ cực. Trong đêm Trần Đường quan, Xà tinh Thạc Ty vào một hộ dân, đại khai sát giới,trong lúc cướp đi con nhỏ của nhà này, thì Lý Tịnh nghe tin xông tới, Kéo cung càn khôn bắn ba múi tên, mũi thứ ba bắn lật xà tinh, Xà tinh trọng thương độn thổ đi mất.

Unknown2021-04-22 21:11:01

Người Lạ Ơi - My Beloved Stranger Việt Sub (2019)

đăng dj chàng bad boy không thích gắn bó lâu dài với bất cứ cô nàng nào một ngày nọ xuất hiện cô gái xinh đẹp muốn tiếp cận anh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh của mình giữa hai người lại có mối liên hệ tình cảm kéo dài hàng ngàn năm liệu sự thật là như thế nàongười lạ ơi,xem phim người lạ ơi,download người lạ ơi,xem online người lạ ơi hd,xem người lạ ơi nhanh,tai phim người lạ ơi,my beloved stranger,xem phim my beloved stranger,download my beloved stranger,xem online my beloved stranger hd,xem my beloved stranger nhanh,tai phim my beloved stranger