Dear David Netflix

Dear David NetflixViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc sống của một học sinh cấp 3 xuất sắc bị đảo lộn khi trang blog hư cấu đầy táo bạo về người cô thầm thích bị lộ với mọi người ở trường.

Một Mình Ở Berlin Alone In Berlin

Một Mình Ở Berlin Alone In BerlinViệt Sub Năm: 2016

về chiến tranh sản xuất năm 2016 do Vincent Pérez chỉ đạo, Pérez và Achim von Borries viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết hư cấu Every Man Dies Alone của Hans Fallada năm 1947. Các nhân vật của tiểu thuyết là Otto và Anna Quangel dựa trên hai nhân vật có thực là Otto và Elise Hampel.

Vắng Mặt Absent

Vắng Mặt AbsentViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Xem Phim Điềm Báo - Premonition Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sở hữu một gia đình hạnh phúc cùng một ngôi nhà xinh đẹp cuộc sống của linda tưởng chừng không thể hạnh phúc hơn nữa nhưng rồi tai họa ập đến vào một ngày kia khi cô nhận được tin từ cảnh sát cho hay chồng mình jim đã qua đời trong một tai nạn giao thông điều kỳ lạ là ngay ngày hôm sau cô lại thấy jim vẫn khỏe mạnh như không có gì xảy rađiềm báo,xem phim điềm báo,download điềm báo,xem online điềm báo hd,xem điềm báo nhanh,tai phim điềm báo,premonition,xem phim premonition,download premonition,xem online premonition hd,xem premonition nhanh,tai phim premonition,sandra bullock,julian mcmahon,amber valletta