Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical Brothers.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Anh Em Nhà Bác Sỹ Medical BrothersViệt Sub Năm: 1997 (Tập 16/16)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em làm bác sĩ, qua đó người xem thấy được nỗi vui buồn của những người làm bác sĩ, khi phải đối diện với sự sống chết của bệnh nhân cũng như những khó khăn của chính bản thân họ. Và khi một người phát hiện ra mình chỉ là con nuôi đã quay trở lại chống chọi với người kia để tranh giành ảnh hưởng trong bệnh viện. Liên hệ gia đình, nổi đam mê, oán hân và tình yêu tất cả đều biến thành ngòi thuốc nổ cho những biến chuyển bất ngờ.

Minh Tinh Chí Nguyện Stardom.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Minh Tinh Chí Nguyện StardomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Minh Tinh Chí Nguyện, Stardom: "Bạn chưa từng mơ ước sẽ trở thành một minh tinh sao?" Giữa bầu trời đêm có vô số ngôi sao, người ta gọi những ngôi sao sáng lấp lánh khác thường trong số đó là minh tinh. Câu chuyện của chúng tôi nói về một đám bạn trẻ tuổi đã lựa chọn con đường trở thành minh tinh.

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Lee Young Ae,Son Chang Min

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

50 Mét Xanh Thẳm Take Your Mark.Diễn Viên: Triệu Chí Vỹ,Từ Dương,Hà Hân Lâm

50 Mét Xanh Thẳm Take Your MarkViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

cải biên từ tiểu thuyết mạng cùng tên, nội dung phim xoay quanh chuyện tình bạn của các chàng trai thích bơi lội. Tiểu Hài và A Nhược là hai người bạn chơi với nhau từ nhỏ, đều cùng chung niềm đam mê với môn bơi. Trong một cuộc thi đấu, vì nhường A Nhược giành chiến thắng, Tiểu Hải quyết định nhường. Từ đó, cả hai xảy ra khúc mắc và tranh chấp. Sau hai năm, cả hai tình cờ gặp lại nhau. Lúc này,

Xem Phim Dịch Vụ Gia Đình - Bad Family Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

na rim lee young yoo một đứa trẻ chín tuổi đã mất cả gia đình trong một vụ tai nạn sau vụ tai nạn đó na rim bị mất trí nhớ và mất khả năng nói người chú ruột của na rim muốn tìm ra thủ phạm đã gây ra vụ tai nạn nên tìm mọi cách chữ bệnh cho na rim và cách ông ta chọn là thuê một gia đình giả sống chung dưới một mái nhà để na rim dần dần phục hồi trí nhớông ta thuê oh dal gun một xã hội đen đã bỏ nghề đang làm dịch vụ cho thuê mướn người khác chẳng hạn như cho thuê khách khứa trongdịch vụ gia đình,xem phim dịch vụ gia đình,download dịch vụ gia đình,xem online dịch vụ gia đình hd,xem dịch vụ gia đình nhanh,tai phim dịch vụ gia đình,bad family,xem phim bad family,download bad family,xem online bad family hd,xem bad family nhanh,tai phim bad family,kim myung min,nam sang mi,yim hyun sik,yeo woon kye