Những Thiên Thần Nói Dối 6 - Pretty Little Liars Season 6 Việt Sub (2016)RSS Những Thiên Thần Nói Dối 6 - Pretty Little Liars Season 6 Việt Sub (2016)
Những Thiên Thần Nói Dối 6 - Pretty Little Liars Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pretty Little Liars kể về một nhóm 5 cô gái xinh đẹp cùng chơi thân: Spencer, Aria, Hanna, Emily và Alison. Vào một đêm mưa gió họ cùng chia sẻ những bí mật thầm kín với nhau, nhưng rồi Alison, cũng trong đêm đó, đã biến mất một cách kỳ lạ.
Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 3 Orange Is The New Black Season 3.Diễn Viên: Dascha Polanco,Jason Biggs,Joel Garland,Kate Mulgrew

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 3 Orange Is The New Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Piper Chapman là một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng chưa cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ mười năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như duy trì được quan hệ với anh chồng sắp cưới?

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Shanola Hampton

Không Biết Xấu Hổ Phần 4 Shameless Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đó là câu truyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ. Phim có sự xuất hiện của hai tên tuổi đáng chú ý là William H. Macy (đề cử Oscar và hàng loạt giải thưởng danh giá khác) và Emmy Rossum (Phantom of the opera, Mistic River, the day after tommorow)

Thế Giới Người Mẫu Hello Gorgeous.Diễn Viên: Lý Hân Nhữ,Cao Dĩ Tường,Lý Học Khánh,Phùng Tình,Hứa Thiệu Hùng

Thế Giới Người Mẫu Hello GorgeousViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Lấy cốt truyện từ bộ phim nổi tiếng một thời của Hàn Quốc, "Thế giới người mẫu" phiên bản Trung Quốc không chỉ phản ánh sống động thế giới người mẫu, mà còn lôi cuốn người xem bởi những cung bậc cảm xúc trong chuyện tình tay ba của các nhân vật chính.Nhờ sự giúp đỡ của người mẫu Triệu Vũ Thiên, sinh viên thiết kế thời trang Tống Kiêu Dương vô tình được bước chân vào giới người mẫu, đồng thời gặp được Lý Chân - anh chàng đẹp trai vừa từ nước ngoài trở về. Từ đây, tình yêu của Kiêu Dương và Lý

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4.Diễn Viên: Lý Hân Nhữ,Cao Dĩ Tường,Lý Học Khánh,Phùng Tình,Hứa Thiệu Hùng

Cánh Buồm Đen Phần 4 Black Sails Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

cuộc sống của những tên hải tặc thời xưa, bọn chúng rong ruổi trên biển ngày đêm để rình rập và săn đón những con tàu du lịch hay buôn bán để cướp, cướp bóc xảy ra triền miên khiến cho những tiểu thương sống trên biển ai nấy đều lo sợ, phụ nữ thì bị chúng hãm hiếp, còn đàn ông thi bị bán làm nô lệ cho nước khác.

Unknown2017-05-12 23:10:12

Những Thiên Thần Nói Dối 6 - Pretty Little Liars Season 6 Việt Sub (2016)

pretty little liars kể về một nhóm 5 cô gái xinh đẹp cùng chơi thân spencer aria hanna emily và alison vào một đêm mưa gió họ cùng chia sẻ những bí mật thầm kín với nhau nhưng rồi alison cũng trong đêm đó đã biến mất một cách kỳ lạnhững thiên thần nói dối 6,xem phim những thiên thần nói dối 6,download những thiên thần nói dối 6,xem online những thiên thần nói dối 6 hd,xem những thiên thần nói dối 6 nhanh,tai phim những thiên thần nói dối 6,pretty little liars season 6,xem phim pretty little liars season 6,download pretty little liars season 6,xem online pretty little liars season 6 hd,xem pretty little liars season 6 nhanh,tai phim pretty little liars season 6