Muối Trên Trái Đất The Salt Of The Earth

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The EarthViệt Sub Năm: 2014

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.

Vương Quốc Nhựa Plastic China

Vương Quốc Nhựa Plastic ChinaViệt Sub Năm: 2016

Các bài báo về đám cưới hoành tráng của Hoàng tử William là áo choàng phép thuật cho trẻ em; miếng dán mắt của Qantas Airways là mặt nạ bảo vệ cho người lao động; một thẻ SIM tiếng Hà Lan mang đến một thông điệp “Chào mừng đến Trung Quốc” khi được đưa vào điện thoại di động.

Vùng Xanh Hidden Strike

Vùng Xanh Hidden StrikeThuyết Minh Năm: 2023

Có một kế hoạch. Chính là không biết nó là gì ? là khẩu hiệu cho bộ phim có Thành Long và John Cena , Ở một quốc gia Trung Đông, tình hình chính trị rất đang chao đảo.

Xem Phim Đi Tìm Sự Thật - Murphys Law Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack murphy bronson một thám tử lapd cứng nhắc và chống lại xã hội thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta angel tompkins đã trở thành một vũ nữ thoát y sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân joan freeman carrie snodgressđi tìm sự thật,xem phim đi tìm sự thật,download đi tìm sự thật,xem online đi tìm sự thật hd,xem đi tìm sự thật nhanh,tai phim đi tìm sự thật,murphys law,xem phim murphys law,download murphys law,xem online murphys law hd,xem murphys law nhanh,tai phim murphys law