Cuộc Chạy Trốn Sinh Tử - Escaping Dad (Amber Alert) Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Chạy Trốn Sinh Tử - Escaping Dad (Amber Alert) Thuyết Minh (2017)
Cuộc Chạy Trốn Sinh Tử - Escaping Dad (Amber Alert)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bề ngoài thì gia đình của Erin có vẻ như rất hoàn hảo nhưng lớp vỏ bọc hào nhoáng này dùng để che đậy một bí mật đen tối: Erin là nạn nhân của nạn bạo lực gia đình diễn ra hằng ngày mà hung thủ là chồng cô Darren.
Tay Súng Viễn Tây Blackthorn.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Tay Súng Viễn Tây BlackthornViệt Sub Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Siêu Trộm Roy.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Jacqueline Fernandez,Arjun Rampal

Siêu Trộm RoyViệt Sub Năm: 2015

Ở vị trí mới của mình, Roy đi đến một đất nước khác chưa được biết để ăn cắp một bức tranh đắt giá. Tại đây anh gặp chủ nhân của nó là Tia (cũng do Jacqueline Fernandez ). Tia sống một mình trong một lâu đài lớn nơi các bức tranh được lưu giữ. Do đó, Roy cố gắng làm quen với Tia trong một cuộc đấu giá nghệ thuật và sớm gây ấn tượng của cô với sự quyến rũ của mình. Cả hai bắt đầu dành thời gian với nhau. Sau đó Tia đưa Roy vào lâu đài.

Unknown2020-08-26 11:52:05

Cuộc Chạy Trốn Sinh Tử - Escaping Dad (Amber Alert) Thuyết Minh (2017)

bề ngoài thì gia đình của erin có vẻ như rất hoàn hảo nhưng lớp vỏ bọc hào nhoáng này dùng để che đậy một bí mật đen tối erin là nạn nhân của nạn bạo lực gia đình diễn ra hằng ngày mà hung thủ là chồng cô darrencuộc chạy trốn sinh tử,xem phim cuộc chạy trốn sinh tử,download cuộc chạy trốn sinh tử,xem online cuộc chạy trốn sinh tử hd,xem cuộc chạy trốn sinh tử nhanh,tai phim cuộc chạy trốn sinh tử,escaping dad amber alert,xem phim escaping dad amber alert,download escaping dad amber alert,xem online escaping dad amber alert hd,xem escaping dad amber alert nhanh,tai phim escaping dad amber alert