Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Mất Ngủ Insomnia.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Mất Ngủ InsomniaViệt Sub Năm: 2002

Cuộc nổ súng diễn ra trong sương mù dày đặc khi Will Dormer giăng một cái bẫy để bẫy kẻ sát nhân. Súng nổ… đồng nghiệp Hap Eckhart ngã gục. Anh có thể lừa tất cả, chỉ trừ tên sát nhân Walter Finch ! Hắn mặc cả với Dormer, sẽ đổ tội cho nữ cảnh sát trẻ tuổi Ellie Burr…Robin Williams trong vai một kẻ giết người nhưng lại không xem mình là kẻ giết người… Al Pacino trong vai một cảnh sát bị phân tâm, lòng chân thật và sự lừa dối, mặc cảm có tội và sự tự do… Một vùng đất lúc nào cũng có ánh mặt

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Xem Phim Đêm Sống Còn - Survive The Night Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những tên cướp đang bị thương và chạy trốn khỏi sự săn lùng của cảnh sát để tránh bị bắt chúng không vào bệnh viện mà chọn cách theo chân một bác sĩ về nhà riêng để ép buộc bác sĩ đó chữa trị cho chúngđêm sống còn,xem phim đêm sống còn,download đêm sống còn,xem online đêm sống còn hd,xem đêm sống còn nhanh,tai phim đêm sống còn,survive the night,xem phim survive the night,download survive the night,xem online survive the night hd,xem survive the night nhanh,tai phim survive the night