Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Xem Phim Đêm Nơi Thiên Đường - Night In Paradise Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trốn trên đảo jeju sau một bi kịch thảm khốc tay xã hội đen chịu bất công và bị truy đuổi tìm được sự kết nối với một người phụ nữ và cô cũng có những mặt tối riêngđêm nơi thiên đường,xem phim đêm nơi thiên đường,download đêm nơi thiên đường,xem online đêm nơi thiên đường hd,xem đêm nơi thiên đường nhanh,tai phim đêm nơi thiên đường,night in paradise,xem phim night in paradise,download night in paradise,xem online night in paradise hd,xem night in paradise nhanh,tai phim night in paradise