Quái Xế Baby Baby Driver

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret Service.Diễn Viên: Colin Firth,Taron Egerton,Samuel L Jackson,Jack Davenport

Đặc Vụ Kingsman Kingsman Secret ServiceThuyết Minh Năm: 2015

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.

Nghi Phạm Vô Hình The Usual Suspects.Diễn Viên: Kevin Spacey,Gabriel Byrne,Chazz Palminteri

Nghi Phạm Vô Hình The Usual SuspectsThuyết Minh Năm: 1995

Sau một chiếc xe tải cướp ở New York, năm conmen bị bắt giữ và mang lại với nhau để thẩm vấn. Như không ai trong số họ có tội, họ có kế hoạch hoạt động trả thù chống lại cảnh sát. Hoạt động suôn sẻ, nhưng sau đó ảnh hưởng của một tên tội phạm chủ mưu huyền thoại gọi là Keyser Söze được cảm nhận. Nó trở nên rõ ràng rằng mỗi một trong số họ đã làm điều sai trái Söze tại một số điểm và phải trả lại ngay bây giờ. Công việc hoàn vốn lá 27 người chết trong một vụ nổ tàu, nhưng câu hỏi thực sự phát

Xem Phim Đất Và Máu - Earth And Blood Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họđất và máu,xem phim đất và máu,download đất và máu,xem online đất và máu hd,xem đất và máu nhanh,tai phim đất và máu,earth and blood,xem phim earth and blood,download earth and blood,xem online earth and blood hd,xem earth and blood nhanh,tai phim earth and blood