Đặc Vụ Kingsman - Kingsman Secret Service Thuyết Minh (2015)RSS Đặc Vụ Kingsman - Kingsman Secret Service Thuyết Minh (2015)
Đặc Vụ Kingsman - Kingsman Secret Service
Diễn viên: Colin Firth, Taron Egerton, Samuel L Jackson, Jack Davenport
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ. Harry Hart (Colin Firth), người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này, tình cờ để mắt đến Hugo (Tom Prior), một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạng.
Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chloë Sevigny,Kim Dickens

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Kế Hoạch Của Jackie Jackie Brown.Diễn Viên: Pam Grier,Samuel L Jackson,Robert Forster

Kế Hoạch Của Jackie Jackie BrownViệt Sub Năm: 1997

Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.

Unknown2020-07-24 18:25:57

Đặc Vụ Kingsman - Kingsman Secret Service Thuyết Minh (2015)

một cuộc đào tạo điệp viên bí mật của chính phủ harry hart colin firth người chuyên bảo trợ cho những điệp viên trẻ tuổi này tình cờ để mắt đến hugo tom prior một cậu bé mồ côi mang trong mình những kĩ năng đặc biệt có thể khiến cậu trở thành một điệp viên siêu hạngđặc vụ kingsman,xem phim đặc vụ kingsman,download đặc vụ kingsman,xem online đặc vụ kingsman hd,xem đặc vụ kingsman nhanh,tai phim đặc vụ kingsman,kingsman secret service,xem phim kingsman secret service,download kingsman secret service,xem online kingsman secret service hd,xem kingsman secret service nhanh,tai phim kingsman secret service,colin firth,taron egerton,samuel l jackson,jack davenport