Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Metallic Rouge メタリックルージュ

Metallic Rouge メタリックルージュViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau, Rouge là một cô gái robot, đang thực hiện một nhiệm vụ trên Sao Hỏa cùng với đối tác của mình là Naomi. Nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủ.

Mars Red Signal.md

Mars Red Signal.mdViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.

Xem Phim Đao Kiếm Thần Vực 3 - Sword Art Online Alicization Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kirito tỉnh dậy trong một khu rừng rộng lớn hoang sơ đầy những cây cao chót vót trong cuộc tìm kiếm manh mối về sự thật xung quanh anh gặp một cậu bé có vẻ quen biết anhđao kiếm thần vực 3,xem phim đao kiếm thần vực 3,download đao kiếm thần vực 3,xem online đao kiếm thần vực 3 hd,xem đao kiếm thần vực 3 nhanh,tai phim đao kiếm thần vực 3,sword art online alicization,xem phim sword art online alicization,download sword art online alicization,xem online sword art online alicization hd,xem sword art online alicization nhanh,tai phim sword art online alicization